:::     :::

"กัปตันนิว"เสียดายเขี้ยวสมุทรเล่นดีแต่เก็บแต้มไม่ค่อยได้

วันจันทร์ที่ 09 มีนาคม 2563
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กัปตันนิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ฝากแฟนบอลชาวไทย ดูแลสุขภาพ เพื่อป้องกันโรคโควิด 19 พร้อมยอมรับเสียดาย 4 เกมแรกในศึกไทยลีก แต่มั่นใจทีมจะกลับมาได้เร็วๆนี้

“นิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางกัปตันทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ได้ฝากให้แฟนบอล”เขี้ยวสมุทร” และคนไทยทุกคนดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย ทานอาหารสุกๆ และล้างมือบ่อยๆ เพื่อป้องกันโรคโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกในขณะนี้

นอกจากนี้ “กัปตันนิว” กล่าวยอมรับรู้สึกเสียดายกับผลงานของทีมในช่วง 4 นัดแรก เพราะรูปเกม และวิธีการเล่นทุกอย่างเป็นไปในแนวทางที่ดี ซึ่งมาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือของทีม เป็นโค้ชที่มีศักยภาพ และเข้ามาเพิ่มวิสัยทัศน์ในเกมให้มีความหลากหลายกับวิธีการเล่น แต่ที่ผ่านมาแค่ผลการแข่งขันที่ออกมาไม่เป็นใจให้กับพวกเรา

“ที่สำคัญต้องขอขอบคุณแฟนบอล”เขี้ยวสมุทร”ทุกคนที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจทีมเป็นอย่างดีตลอดมา แม้ผลงานของเราในช่วงแรกจะทำได้ไม่ดี แต่ยังมั่นใจว่าสุดท้ายเราจะสามารถจบฤดูกาลอยู่อันดับต้นๆของตารางคะแนนได้ ช่วงนี้ลีกหยุดพักการแข่ง “อิชิอิ” ได้พยายามเร่งแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ เพื่อให้ทีมสมบูรณ์แบบที่สุด  ซึ่งทุกคนในทีมได้ปรับปรุงแก้ไขในจุดของตัวเองให้ดีขึ้น และพยายามปลดล็อคเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลให้ได้” พีรดนย์ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด