:::     :::

เกมชปล.คู่ปารีส,บาร์ซ่าส่อเลื่อนหรือห้ามแฟนเข้า

วันจันทร์ที่ 09 มีนาคม 2563
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์นี้ คู่ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เจอกับ ดอร์ทมุนด์ อาจลงเล่นแบบปิดสนามหรือไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกม จากเหตุโควิด-19

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง จะได้รับผลกระทบเพิ่มจากเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 หรือโคโรน่าไวรัสในช่วงเวลานี้

เกมที่ ปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คืนวันพุธนี้ กำลังรอคำตอบจากทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ว่าจะสั่งห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม หรือเลื่อนเกมออกไป 
สาเหตุสำคัญเป็นเพราะทางรัฐบาลฝรั่งเศสเพิ่งออกมาตรการห้ามมีการรวมตัวกันมากกว่า 1,000 คนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่กรุงปารีสเข้าข่ายดังกล่าวเต็มๆ แม้ทาง เปแอสเช ยืนยันเรื่องความปลอดภัยเพราะทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อทั่วทั้งสนามแล้ว แต่ก็ไม่อาจฝืนคำสั่งของรัฐบาลได้
ขณะเดียวกัน เกมระหว่าง บาร์เซโลน่า เจอกับ นาโปลี วันพุธหน้า 18 มีนาคม ก็อยู่ในข่ายอาจต้องลงเล่นแบบปิดสนาม ไม่ให้แฟนบอลเข้าชมเกมที่ คัมป์ นู หลังจากทางสภาเมืองบาร์เซโลน่ามีคำสั่งให้ยกเลิก บาร์เซโลน่ามาราธอน ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 25 ตุลาคม ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ก่อนหน้านี้ เกมระหว่าง บาเลนเซีย กับ อตาลันต้า คืนวันอังคารนี้ มีคำสั่งให้ลงเตะแบบปิดสนามไปก่อนแล้ว เพราะหวั่นเกรงเรื่องแฟนบอลที่จะเดินทางมาจากอิตาลี ที่ตอนนี้เชื้อโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด