:::     :::

อินซ์เชื่อป็อกบาเหนื่อยแย่งตำแหน่งในทีมผี

วันจันทร์ที่ 09 มีนาคม 2563
1,913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์รุ่นน้องเจองานหนักในการกลับมาแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมผีแดง

มิดฟิลด์วัย 26 ปีกลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายหลังจากได้รับบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาลงสนามให้กับ ผีแดง ไม่ถึง 10 นัดในฤดูกาลนี้ แถมช่วงที่ผ่านมากองกลางชาวฝรั่งเศสยังคงตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง และมีรายงานว่าเขาและเอเย่นต์ได้มองไปถึงการย้ายสังกัดอย่างแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ 

โดยทาง อินซ์ ในฐานะศิษย์เก่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า ป็อกบา เจอสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างมากในตอนนี้ เพราะหากหายเจ็บกลับมาต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมเนื่องจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส กำลังทำผลงานยอดเยี่ยม นอกจากนั้น อินซ์ เชื่อว่า มีโอกาสที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจจะตัดใจปล่อยกองกลางรายอย่าง ป็อกบา ออกไปด้วย

"แฟนบอลเคยคิดว่า ปอล ป็อกบา จะกลายมาเป็นดาวเด่น แต่ดูถึงผลที่มันออกมาสิ" อินซ์ กล่าวกับทาง แพ็ดดี้ พาวเวอร์

"ถ้าเขายังคงต้องการย้ายทีม ผมพูดเลยว่าตอนนี้มันจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา) เพราะ บรูโน่ อยู่ที่นั่นแล้ว มันไม่ได้รู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาจะต้องการเขามากมายขนาดนั้น"

"การเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขามีไม่มากและห่างไกลระหว่างที่สถานการณ์ปัจจุบันสามารถส่งผลกับสโมสรและนักเตะ ถ้าเขาไม่ได้กลับมาก่อนจบฤดูกาล เขาไม่แม้แต่จะไม่ได้อยู่ในทีม เขายังต้องสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง ถ้าเขาอยากลงสนามต่อ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด