:::     :::

เอเกเลอร์ยืนยันเงินไม่เปลี่ยนแปลงตัวตน

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน เอเกเลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าจะทำสิ่งที่เขาต้องทำต่อไปแม้ว่าจะได้รับสัญญาใหม่พร้อมรับเงินก้อนโตก็ตาม

ออสติน เอเกเลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าการเซ็นสัญญา 4 ปีพร้อมรับเงินก้อนโตถึง 24.5 ล้านเหรียญสหรัฐจะไม่ทำให้เขาเปลี่ยนไปจากเดิม จากการให้สัมภาษณ์ ปีเตอร์ คิง ของรายการ'เอ็นบีซี ฟุตบอล มอร์นิ่ง'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอเกเลอร์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2017 เขาลงเล่น 16 เกมในซีซั่น 2019 สตาร์ท 8 เกม ถือบอลวิ่ง 132 ครั้ง ระยะ 557 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 92 ครั้ง ระยะ 993 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ และเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นรันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่งของ ชาร์จเจอร์ส ในซีซั่น 2020 หลัง เมลวิ่น กอร์ดอน กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์และน่าจะย้ายไปเซ็นสัญญากับทีมอื่น 


'หนึ่งในสิ่งที่คลั่งไคล้เกี่ยวกับเอ็นเอฟแอลเป็นตอนที่ผมเข้าแคมป์ ผมนั่งอยู่ในล็อคเกอร์รูมกับคนที่ได้เงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ผมเห็นสิ่งที่ทุกคนทำและผมพูดว่า'นั่นเป็นเงินจำนวนมาก' นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมหัวเราะเมื่อ แคเมอร่อน บอกผมเกี่ยวกับสัญญา มันดูเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงว่าผมจะทำเงินได้ขนาดนั้น' 

'คุณรู้ว่าคนพูดว่า' เงินมากขึ้น, ปัญหาก็มากขึ้น' ผมคิดว่าเงินเป็นตัวบ่งบอกแคแร็คเกอร์ที่แท้จริงของคุณ มันจะนำคนที่ผมเป็นอย่างแท้จริงออกมา ผมมีชีวิตกับปัจจุบัน โอกาสดีที่สุดที่คุณจะประสบความสำเร็จคือการใช้ชีวิตในช่วงเวลานั้น ไม่มีอะไรสำคัญนอกจากสิ่งที่คุณทำเพื่อจะได้ดีขึ้นในตอนนี้ นั่นคือสิ่งที่ผมเป็น นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด