:::     :::

ไจแอนท์สอาจปิดแท็กกับวิลเลียมส์

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อาจตัดสินใจปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีก่อนเส้นตายวันพฤหัสฯนี้

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังไม่ใกล้เคียงกับการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปี ก่อนเส้นตายในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส ส่งดราฟท์รอบ 3 ปี 2020 กับ รอบ 5 ปี 2021 โดยมีเงื่อนไขปรับมาเป็นรอบ 4 ถ้าหาก ไจแอนท์ส เซ็นสัญญากับ วิลเลียมส์ ก่อนเริ่มต้นลีกปีใหม่ ซึ่งเป็นข้อตกลงเทรดกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ โดย ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปี ลงเล่นกับทีมยักษ์น้ำเงิน 8 เกม ทำ 26 แท็คเกิ้ล, ทำครึ่งแซ็คและปัดบอล 2 ครั้ง


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไจแอนท์ส ยังไม่มีความใกล้เคียงกับการทำสัญญาระยะยาวกับ วิลเลียมส์ ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ทีมยักษ์น้ำเงินจะปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'ก่อนเส้นตายวันพฤหัสฯนี้ หรืออีกทางเลือกคือการปล่อย ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ 

ไจแอนท์ส เปลี่ยนสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตั้ง โจ จัดจ์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่และมี แพทริค แกรห์ม เป็นโค้ชทีมรับ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า วิลเลียมส์ จะเหมาะสมกับระบบเกมป้องกันใหม่ของทีมยักษ์น้ำเงินหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด