:::     :::

เรน่าพลาด!จิ้งจอกขี้วิลล่า4-0วาร์ดี้สำรองกด2

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
1,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ยึดอันดับ 3 เหนียวแน่นขึ้นอีกนิดหลังเก็บชัยชนะนัดสำคัญทุบ แอสตัน วิลล่า 4-0 ในเกมที่ได้ประโยชน์จากความผิดพลาดของ เปเป้ เรน่า ด้วย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ 4 - แอสตัน วิลล่า 0

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์เจ้าถิ่นให้ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งที่ไม่ฟิตเต็มที่เป็นสำรอง หน้าเป้าเลือกใช้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ส่วน แอสตัน วิลล่า นำทัพมาโดย แจ็ค กรีลิช

เริ่มเเกมมานาทีที่ 10 เลสเตอร์ ได้ลุ้นสุดๆ จากเตะมุมที่ เจมส์ แมดดิสัน เปิดให้ จอนนี่ อีแวนส์ โขกเสาแรกระยะ 6 หลา เรน่า ซูเปอร์เซฟช่วยวิลล่า เอาไว้ จังหวะโหม่งซ้ำของ อีแวนส์ ก็ทิศทางไม่ดี ก่อนที่จะโดนเคลียร์ทิ้ง 

อีก 5 นาที ลูกครอสส์ของ เลสเตอร์ เข้าเขตโทษได้ลุ้นอีก ชาลาร์ โซยุนชู ขึ้นโขกโล่งๆ แต่โด่งข้ามคาน

ท้ายครึ่งแรกนาที 40 เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะผิดพลาดของ เปเป้ เรน่า ที่ออกมาตัดบอลแต่โดน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ แตะหนีก่อนที่ บาร์นส์ จะล็อคหาช่องซัดนิ่มๆ จากหน้าเขตโทษเข้าไป และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ 

ครึ่งหลังเริ่มต้นมา 4 นาที เลสเตอร์ ลุ้นจากฟรีคิกอีกครั้ง แมดดิสัน เปิดให้ อีแวนส์ สอดมาโขกเสาแรก แต่บิดไม่มากพอ บอลหลุดเสาแรกออกหลังไป

นาที 62 เลสเตอร์ มาได้จุดโทษเมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์มองว่า ไทโรน มิงก์ส กองหลังวิลล่าพยายามใช้แขนบล็อคบอลในเขตโทษและโดนด้วย เจมี่ วาร์ดี้ ที่เพิ่งลงสำรองรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เป็นประตูที่ 18 ในลีกของ วาร์ดี้ หลังจากยิงไม่ได้มาหลายนัด และทำให้ เลสเตอร์ นำ 2-0 

เลสเตอร์ มาหนีเป็น 3-0 ในนาที 70 จากการเล่นโต้กลับ วาร์ดี้ ได้บอลฝั่งซ้ายก่อนลากเข้าเขตโทษและจะจ่ายกลับให้เพื่อน บอลติดขาผู้เล่นวิลล่าแต่เด้งเป็นใจให้ วาร์ดี้ ได้เกี่ยวเล่นและเลือกยิงเองส่งบอลเบียดเสาแรกเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของ วาร์ดี้ 

สกอร์เป็น 4-0 ในนาที 85 เมื่อ มาร์ค อัลไบรท์ตัน เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ วิ่งมาตวัดยิงเสาแรกด้วยขวาส่งบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างเด็ดขาด จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ คืนฟอร์มเก่งเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ขาดลอย 4-0 โอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสดใสมากขึ้น ส่วน วิลล่า อยู่รองบ๊วย ต้องหนีตายต่อไป 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

   เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชาลาร์ โซยุนชู, เจมส์ จัสติน - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เดนนิส ปราต, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ 

แอสตัน วิลล่า : โฆเซ่ เรน่า - เฟรเดอริก ชีลแบร์, บียอร์น เอนเกลส์, ไทโรน มิงก์ส, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - ดั๊กลาส ลุยซ์, มาร์เวลัส นากัมบา - อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้, แจ็ค กรีลิช, คอนเนอร์ ฮูริแฮน - เอ็มบวาน่า ซามัตต้า 

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด