:::     :::

พ่อโอเล่ไฟเขียวกดลินการ์ดลงชักโครก

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
3,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม พ่อพระของ แมนฯ ยูไนเต็ด อดทนกับฝีเท้าด้อยพัฒนาของลูกนอกสมรสอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด ไม่ไหวอีกต่อไป อนุมัติขายออกในตลาดซัมเมอร์ 2020 โดยมีทีมอย่าง เวสต์แฮม, เอฟเวอร์ตัน และคริสตัล พาเลซ สนใจ

รายงานจาก 'โกล ดอท คอม' ว่า ลินการ์ด ผลงานแย่มาตั้งแต่จบ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ซึ่งช่วงสุดบู่คือปีก่อนไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ให้ 'ปีศาจแดง' แม้แต่หนเดียว 

ครั้นเปลี่ยนปีปฏิทินดาวเตะวัย 27 ปี ก็ยังไม่ฟื้น ถูกด่าทางโซเชี่ยล มีเดีย เนืองๆ ว่า เบอร์ 14 (ลินการ์ด) และเบอร์ 15 (อันเดรียส เปเรยร่า) คือสองส่วนเกินที่คุณภาพไม่คู่ควรเครื่องแบบ ยูไนเต็ด 

ลินการ์ด นับถอยหลัง

ล่าสุดเกมเอฟเอ คัพ ที่ถล่ม ดาร์บี้ 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน อุตส่าห์ได้ออกสตาร์ตตัวรุกทางซ้ายในระบบ 4-2-3-1 ฟอร์มก็ยังไม่เป็นโล้เป็นพาย จนถูกกองเชียร์ทีมตัวเองด่าทอว่า "เจสซี่ มึงแม่งโคตรห่วย, มึงไอ้กระจอก, โคตรอ่อน, ไปตายห่าเถอะ" 

เมื่อบวกกับผลงานของแข้งใหม่อย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส ซึ่งย้ายมาแล้วยกระดับทีมทันที แถมยังวางตัวดี บุคลิกภาพผู้นำ เปรียบเทียบกันแล้วเหนือว่า ลินการ์ด ทุกมิติ 

คาดว่า ลินการ์ด จะมีจุดจบไม่ต่างจาก คริส สมอลลิ่ง ที่ถูกขับออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้เป็นผู้เล่นสัญชาติอังกฤษ โดย มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ผู้ดูแลสัญญาจะวิ่งเต้นหาทีมระดับกลาง กำลังซื้อสูงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับเลี้ยงดูต่อ 

ตัดเรื่องผลงานบนสนาม โซลชา-ลินการ์ด ถือว่าแน่นแฟ้นทางความเห็นอกเห็นใจ โดยแข้งวัย 27 ปี เคยให้สัมภาษณ์ว่าติดหนี้บุญคุณเทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนช่วงตัวเองเผชิญปัญหาครอบครัวจนฟอร์มตก แต่ 'โอจีเอส' ไม่คิดด่าออกสื่อฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด