:::     :::

เดเล่ขอลบภาพเด็กงี่เง่าสู่คนแบกไก่

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเล่ อัลลี กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง ที่เยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ( 10 มี.ค.) ว่าจะเลิกเป็นหนุ่มขี้งอน แล้วก้าวสู่ลูกผู้ชายเต็มตัว แบกความรับผิดชอบพาต้นสังกัดเข้ารอบให้ได้

อัลลี แสดงพฤติกรรมหัวเสียในเลกแรกด้วยการขว้างขวดน้ำลงพื้นระบายอารมณ์ตรงม้านั่งสำรอง เพราะถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างแมตช์ทั้งที่ไม่มีอาการเจ็บ 

อย่างไรก็ตามเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ถือสา ทั้งมองว่าเป็นอาการวีนเชิงบวก ซึ่งเกมหลังๆของ 'ไก่เดือยทอง' ดาวเตะวัย 23 ปี ก็ได้โอกาสต่อเนื่อง แถมบทบาทคือหัวใจเกมบุก 

กอปรกับปัญหาผู้เล่นกองหน้าเดี้ยงบานทั้ง แฮร์รี่ เคน, ซน เฮือง-มิน และล่าสุด สตีเว่น เบิร์กไวน์ ก็ทำให้ เดเล่ ทราบแล้วว่าหากไม่เพิ่มวุฒิภาวะ วางตัวเป็นที่พึ่งให้ทีมเมต ซีซั่น 2019-20 ก็คงหมดความท้าทายหลังจบแมตช์ ณ เร้ด บูลล์ อารีน่า 

"ผมโคตรหัวเสีย! มันไม่ได้เพิ่งเป็น แต่เป็นนานแล้ว ไม่เชื่อไปถาม ผจก.ทีมคนเก่าๆ ตั้งแต่เริ่มอาชีพได้เลย ตัวเองเป็นพวกไม่ชอบถูกเปลี่ยนออกระหว่างแมตช์" อัลลี เปิดปาก 

อัลลี สัญญาเลิกงี่เง่า

"คุณแค่อยากช่วยทีมสร้างผลงาน แต่เราดันเล่นไม่ออกในวันนั้น อนึ่งส่วนตัวคิดว่าบางครั้งอารมณ์ร่วมต่อเกม อาการหงุดหงิด สามารถช่วยเค้นฟอร์มเราให้ดีขึ้น เพราะมันหมายความว่าผมแคร์ทีมแค่ไหน" 

"ต่อให้มาแข่งฐานะทีมเยือนก็ต้องลงสนามด้วยทัศนคติบวก จำเป็นต้องครองบอลกดใส่คู่แข่ง เล่นให้ฉลาด ฉกฉวยโอกาสเมื่อมาถึง รีดฟอร์มดีออกมา" 

"เอาจริงๆเราเคยตกในสถานการณ์ที่แย่กว่านี้ แต่ก็สามารถพลิกเข้ารอบไปได้ ดังนั้นต้องมีศรัทธา"

ท็อตแน่ม แพ้คาบ้านมา 0-1 เลกแรก เงื่อนไขเข้ารอบก่อนรองฯ คือยิงชนะด้วยผลต่าง 2 สกอร์ที่ ไลป์ซิก หรืออย่างน้อยเฮ 1-0 เพื่อต่อเวลาพิเศษ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด