:::     :::

บาร์ซ่าประชุมวันนี้คาดปิดสนามเตะกับนาโปลี

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า มีโอกาสสูงที่จะต้องลงเล่นกับ นาโปลี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม ตามมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19

บาร์เซโลน่า มีเกมสำคัญในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ นาโปลี ในสัปดาห์หน้า วันพุธที่ 18 มีนาคม หลังจากเกมแรกเสมอกันมา 1-1 ที่ ซาน เปาโล

แม้ นาโปลี ที่อยู่ในเมืองเนเปิ้ลส์ ไม่ได้อยู่ในพื้นที่อันตราย ที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 หรือ โคโรน่าไวรัส แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย จึงมีโอกาสสูงมากที่จะปิดสนามเตะ หรือไม่ให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม เหมือนหลายๆ ประเทศที่เริ่มทำกันมาแล้ว
คาดว่าจะมีการประชุมในช่วงเช้าวันอังคาร ตามเวลาสเปน โดย ออสการ์ เกรา ซีอีโอของ บาร์เซโลน่า จะเข้าร่วมหารือกับ เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขและการกีฬาของสเปน และหน่วยงานด้านสาธารณสุขของกาตาลัน โดยคาดการณ์ว่า บาร์ซ่า จะไม่มีการขัดขวางแนวทางการห้ามแฟนบอลเข้าสนาม แม้จะส่งผลกระทบหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นรายได้ และอาจส่งผลต่อผลการแข่งขันก็ตาม
ก่อนหน้านี้ ทางการกาตาลันได้สั่งเลื่อนการแข่งขัน บาร์เซโลน่า มาราธอน ออกไปเป็นเดือนตุลาคมแล้ว เพราะไม่ต้องการเพิ่มความเสี่ยงใดๆ ทั้งสิ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด