:::     :::

เกมยูโรปาผีเยือนแอลเอเอสเคส่อปิดสนามเตะอีก

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
1,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ กำลังจะเป็นอีกคู่ที่ต้องลงเล่นแบบปิดสนาม ตามมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอลเอเอสเค ทีมในลีกออสเตรีย เตรียมแจ้งต่อทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ว่าจะต้องลงเล่นเกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ลินเซอร์ สตาดิโอน ในเมืองลินซ์ แบบไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม เพื่อความปลอดภัย

รายงานข่าวระบุว่า แอลเอเอสเค พยายามดำเนินการตามแผนการทุกอย่างที่วางเอาไว้ เพื่อให้เกมเป็นไปตามโปรแกรมวันพฤหัสบดีนี้ แต่ก็จะตระหนักกับมาตรการจากทางรัฐบาลออสเตรียด้วย หลังมีการหารืออย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงเช้าวันอังคาร และมีรายงานในออสเตรียว่าเกมในประเทศทุกนัดจะต้องลงเล่นแบบปิดสนามในช่วงเวลานี้
ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูฟ่า ก็กำลังรอความชัดเจนจากทีมออสเตรียอย่างแน่ชัด เพื่อยับยั้งการเดินทางของแฟนบอลที่มีตั๋วชมเกมที่ ลินเซอร์ สตาดิโอน
สำหรับ แอลเอเอสเค ต้องโยกเกมในบ้านมาเตะที่ ลินเซอร์ สตาดิโอน ที่อยู่ในเมืองลินซ์เช่นเดียวกัน ในรายการยุโรปฤดูกาลนี้ เพราะสนามวาลด์ สตาดิโอน ของตัวเองไม่ผ่านการรับรองจาก ยูฟ่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด