:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"เปิดจุดยุทธศาสตร์พัฒนาบอลไทย8ด้าน

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
1,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

MOVING FORWARD : เปิดยุทธศาสตร์ เดินหน้าฟุตบอลไทย 8 ด้าน

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ยังได้แจ้งยุทธศาสตร์ เดินหน้าฟุตบอลไทย 8 ด้าน ในการประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ดังนี้

1.เดินหน้า สานต่อแผนยุทธศาสตร์ 20 ปี : จากยุควางรากฐาน สู่ยุคแห่งการพัฒนา แบบ 360 องศา ทั้งในระดับโครงสร้าง ตลอดจนถึงทรัพยากรมนุษย์ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญ ต่อการยกระดับฟุตบอลไทยตามแผนยุทธศาสตร์ 20 ปี

2.เดินหน้า ก่อนสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ : ด้วยเงินสนับสนุนจากกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ 500 ล้านบาท โครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ กำลังดำเนินการให้เป็นรูปธรรม เพื่อเป็นศูนย์กลางการพัฒนาฟุตบอลที่ทันสมัยแบบครบวงจรและยั่งยืน

3.เดินหน้า ติดตามและสะสางคดีความ : ในส่วนของคดีทุจริตผลการแข่งขัน จำเป็นต้องได้รับการสานต่อ และทำให้การล้มบอลหายหมดไปจากวงการฟุตบอลไทย เช่นเดียวกับปัญหาคดีความที่มีต่อบุคคลและนิติบุคคล จำเป็นต้องได้รับการสะสางให้เสร็จสิ้น

4.เดินหน้า พัฒนาโครงสร้างการบริหารสมาคมฯ : ขับเคลื่อนการพัฒนาโครงสร้างสมาคมฯอย่างต่อเนื่อง โดยมีอุปนายก ที่ประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์บริหารงานในด้านต่างๆ

5. เดินหน้า พัฒนาศักยภาพแข้งไทย : สานต่อการพัฒนาด้านเทคนิคแบบบูรณาการให้เกิด Thailand's Way อย่างเป็นรูปธรรม โดยมี การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการเทคนิค ทำหน้าที่กำหนดอัตลักษณ์ เพื่อสร้างความชัดเจนในรูปแบบการเล่น

6. เดินหน้า พัฒนาฟุตบอลลีกอาชีพ : พัฒนารูปแบบการแข่งขันให้เกิดความน่าสนใจ และขยายความนิยมออกไปในวงกว้างทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยพิจารณาถึงความเหมาะสม และเกิดประโยชน์สูงสุดกับวงการฟุตบอลไทย

7. เดินหน้า ปฏิรูป งบประมาณสนับสนุนสโมสร : ปรับปรุงโครงสร้างและจำนวนเงินสนับสนุนที่ให้กับสโมสรในทุกระดับ ตั้งแต่ไทยลีก 1-4 โดยที่ยังคงสอดคล้องกับรายได้ของสมาคมฯ

8. เดินหน้า ยกระดับความสามารถผู้ตัดสิน : ยกระดับมาตรฐานความสามารถของผู้ตัดสินอย่างต่อเนื่อง ให้ได้รับการยอมรับและความน่าเชื่อถือทั้งจากสโมสรสมาชิก และแฟนบอล พร้อมกับผลักดันให้แสดงศักยภาพในระดับสากลอย่างต่อเนื่อง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด