:::     :::

ถึงอังกฤษแล้ว!เจ้าของฟอเรสต์ติดเชื้อโควิด-19

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
2,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสรร่วมของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังเข้าชมเกมที่แพ้คาบ้านต่อ มิลล์วอลล์ เมื่อวันศุกร์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า มารินาคิส ได้โพสต์อินสตาแกรมว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หรือ โคโรน่าไวรัส ที่กำลังระบาดหนักทั่วยุโรป เพียง 4 วันหลังจากเข้าชมเกมแชมเปี้ยนชิพที่ ซิตี้ กราวด์ ที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แพ้คาบ้านต่อ มิลล์วอลล์ 0-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ข้อความทาง ไอจี ของ มารินาคิส ระบุว่า "ผมตรวจพบเชื้อไวรัส และผมรู้สึกจำเป็นที่จะต้องประกาศให้สาธารณชนทราบโดยทั่วกัน ผมรู้สึกดีขณะที่ผมปฏิบัติตามมาตรการที่จำเป็นทุกอย่าง และผมทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างมีวินัย ผมขอแนะนำให้ทุกคนปฏิบัติตามเช่นเดียวกัน และผมหวังว่าจะหายเป็นปลิดทิ้งโดยเร็ว"
ทั้งนี้ แม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า นักธุรกิจชาวกรีซ ที่เป็นเจ้าของสโมสร โอลิมเปียกอส ยักษ์ใหญ่ของประเทศด้วย ติดเชื้อโควิด-19 มาจากที่ไหนและเมื่อไหร่ แต่ทางสโมสร ฟอเรสต์ ยืนยันว่า เจ้าของทีมวัย 52 ปี เดินทางมาชมเกมที่ ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 27,307 คน และมีการถ่ายรูปกับกองเชียร์จำนวนมากอย่างเป็นกันเองด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด