:::     :::

ฟอเรสต์,โอลิมเปียกอสตรวจหาเชื้อโควิดทั้งทีม

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทัพนักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ช น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ โอลิมเปียกอส ต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เมื่อวันอังคาร หลังจากเจ้าของสโมสรประกาศติดเชื้อร้าย

เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสรชาวกรีซ เพิ่งเดินทางมาชมเกมแชมเปี้ยนชิพที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แพ้คาบ้านต่อ มิลล์วอลล์ 0-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นอกจากพบปะทักทายกับนักเตะของทีมแล้ว ยังมีการถ่ายรูปกับแฟนบอลในสนาม ซิตี้ กราวด์ ด้วย

ด้วยเหตุนี้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จึงสั่งให้ทุกคนเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร เป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน ก่อนออกเดินทางไปเยือน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ในเกมวันเสาร์นี้
นอกจากนี้ มารินาคิส ยังเป็นเจ้าของสโมสร โอลิมเปียกอส ด้วย โดยเวลานี้ทีมดังลีกกรีซทั้งนักเตะและสต๊าฟฟ์ก็เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน ทำให้เกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะลงเตะตามโปรแกรมปกติได้หรือไม่ ขณะที่คู่แข่ง วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มีรายงานว่ากำลังร้องขอไปทางยูฟ่าให้เลื่อนเกมออกไปก่อน
สำหรับ โอลิมเปียกอส สามารถล้ม อาร์เซน่อล มาได้ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยหลังจบเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มารินาคิส ได้เดินลงสนามเพื่อเฉลิมฉลองกับแฟนบอล และยังเข้าไปในห้องแต่งตัวทีมเยือนเพื่อฉลองกับนักเตะต่อด้วย แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าช่วงเวลานั้น นักธุรกิจชาวกรีซติดเชื้อโควิด-19 แล้วหรือยัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด