:::     :::

'แยนด้า'การ์ดเรฟเว่นส์รีไทร์หลังเล่นอาชีพ13ปี

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ชาล แยนด้า การ์ดประสบการณ์ 13 ซีซั่นของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ประกาศรีไทร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มาร์ชาล แยนด้า การ์ดวัย 35 ปี ดีกรี'โพร โบวล์'8 สมัยของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ประกาศรีไทร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลนาน 13 ซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แยนด้า เป็นหนึ่งใน'ออฟเฟนซีฟไลน์'ดีสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลเคยประกาศรีไทร์ก่อนเริ่มต้นซีซั่นที่ผ่านมา แต่เปลี่ยนใจกลับมาเซ็นสัญญาเล่นต่ออีกหนึ่งฤดูกาลและมีส่วนร่วมสร้างผลงานเกมบุกระดับประวัติศาสตร์ในส่วนของเกมวิ่งภายใต้ควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน


อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2007 เป็นส่วนสำคัญของแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กเรฟเว่นส์ตลอดการเล่นอาชีพ 13 ซีซั่น เขาอาจไม่ใช่การ์ดที่เก่งสุดแต่มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและมักจะหาจุดที่ได้เปรียบคู่ต่อสู้ที่รูปร่างใหญ่กว่าเพื่อผลักดันพ้นเส้นทางและเป็นหนึ่งในตัวบล็อคเปิดทางวิ่งดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลจนมีส่วนช่วย แจ็คสัน คว้ารางวัล'เอ็มวีพี'ซีซั่นที่ผ่านมาด้วย

เรฟเว่นส์ จะมีเงินราว 7 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อเซ็นสัญญาหาตัวแทนของ แยนด้า หรืออาจจะเปิดโอกาสให้ เบน พาวเวอร์ส อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 ขึ้นมาเป็นตัวจริงถ้า อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของบัลติมอร์ไม่เซ็นสัญญากับการ์ดคนใหม่จากตลาดฟรีเอเจนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด