:::     :::

แคร์โรลล์ยันเตรียมแผนเอื้อการเล่นวิลสัน

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเตรียมแผนการเล่นที่เอื้อประโยชน์ในการเล่นของควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน มากขึ้น

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าการวางแผนการเล่นของตนเองไม่ได้จำกัดการเล่นของ รัสเซลล์ วิลสัน พร้อมยืนยันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อสร้างโอกาสดีที่สุดแก่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สไตล์การทำทีมแนวอนุรักษ์นิยมของ แคร์โรลล์ ที่ใช้แผน'รัน-รัน-พาส'ถูกแฟนซีฮอร์คส์หลายคนมองว่าเป็นการจำกัดการเล่นของ วิลสัน แต่เฮดโค้ชวัย 68 ปี ยังทำสถิติ 100-59-1 ตลอดการทำงาน 10 ปีในซีแอตเทิ่ล และนำทีมผ่านเข้าเพลย์ออฟ 8 ครั้ง รวมถึงการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2013 


'ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นการจำกัดการเล่น (รัสเซลล์ วิลสัน) ที่ชอบเล่น' แคร์โรลล์ เปิดเผย 'เราต้องทำในเวลาที่เหมาะสม เราชอบที่จะใช้เกมวิ่งในควอเตอร์ 4 ตอนเรากำลังจะฆ่าคน เราไม่สามารถทำแบบนั้นได้มากเท่าที่เราต้องการเพราะหลายเกมใกล้เคียงกันมากในปีนี้'

'ความคิดทั้งหมดคือการรวบรวมมันเข้าด้วยกันเพื่อให้โอกาสดีที่สุดแก่เขาในการโจมตีคุณให้ตายด้วยพาสซิ่งเกม ไม่มีใครในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาดีกว่า รัสเซลล์ และมีประสิทธิภาพมากกว่า รัสเซลล์ เราแค่ต้องการหาวิธีเพิ่มเติมเพื่อให้เขาใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น' เฮดโค้ชซีฮอร์คส์เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด