:::     :::

เด็กดัตช์เผยเคยจ่อซบสิงห์ก่อนลงเอยบาร์ซ่า

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาเวียร์ เอ็มบูยัมบา เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวดัตช์ออกมาเปิดเผยว่า เชลซี พลาดหวังได้ตัวเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เนื่องจากดันถูกโทษแบนกห้ามซื้อนักเตะใหม่พอดี ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แทน

    สิงห์บลูส์ กลายเป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญากับปราการหลังวัย 18 ปี จาก เอ็มวีวี มาสทริชท์ หลังจากนักเตะเดินทางมาฝึกซ้อมที่ค็อบแฮมเมื่อปีก่อน

    อย่างไรก็ตาม ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ดันถูกลงโทษแบน ก่อนที่พวกเขาจะยื่นข้อเสนอให้ เอ็มบูยัมบา พอดี และสุดท้ายเขาก็เลือกย้ายไปร่วมทีมยักษ์กาตาลัน

    เอ็มบูยัมบา เปิดเผยว่าตอนนั้นถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ คือตัวเลือกแรกก่อนที่พวกเขาจะโดนแบน แต่เวลานี้เจ้าตัวก็หลงรักชีวิตในสเปนไปแล้ว และหวังว่าจะแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์ซ่า ได้ในเวลา 2 ปี

    "ที่ เชลซี ผมเริ่มต้นสัปดาห์กับทีมยู-18 และซ้อมกับทีมยู-23 ในช่วงจบสัปดาห์" เอ็มบูยัมบา กล่าวผ่าน วีทีบีแอล

    "ยิ่งได้เล่นในระดับสูงมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น ตอนนั้นผมเลือก เชลซี ไปแล้ว เพราะพวกเขาเป็นทีมแรกที่เข้าหาผม"

    "แต่เนื่องจากโทษแบนห้ามซื้อนักเตะใหม่ทำให้พวกเขาไม่สามารถเสนอสัญญาให้กับผมได้ จากนั้นตัวเลือกก็ตกลงมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า"

    "ผมมีสัญญา 4 ปี และผมก็ชื่นชอบชีวิตที่นี่ไปแล้ว การใช้ชีวิตด้วยตัวเองถือเป็นเรื่องที่ดี ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อประสบความสำเร็จที่นี่"

    "แน่นอนผมไม่ได้คาดหวังว่าจะทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปีหน้า ผมคงจะอยู่ในทีม บาร์ซ่า เบ และผมก็ต้องการมีซีซั่นที่ดี และก้าวขึ้นไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่ให้ได้บ่อยๆ"

    "ผมหวังว่าจะทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ให้ได้ภายใน 2 ปีนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด