:::     :::

บราวน์สประกาศตัด'เคิร์คซี่ย์'หลังเล่น6ซีซั่น

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เคิร์คซี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ที่ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตลอด 2 ซีซั่นหลังสุดถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตัดชื่อพ้นทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ประกาศปล่อยตัว คริสเตียน เคิร์คซี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 27 ปีออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเล่นกับทีมนาน 6 ซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'คริสเตียน เคิร์คซี่ย์ เป็นสมาชิกคนสำคัญขององค์กรของเขาในช่วง 6 ฤดูกาลที่ผ่านมาเพราะเขามีส่วนร่วมทั้งในและนอกสนาม' แบร์รี่ กล่าวผ่านแถลงการณ์ 'เขาเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในล็อคเกอร์รูมของเราและในชุมชนคลีฟแลนด์ สิ่งเหล่านี้เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากและในกรณีของ คริสเตียน, ความท้าทายมากขึ้นเพราะเขาเป็นตัวแทนทีมของเราได้ดีเพียงใด เราขอบคุณเขาสำหรับความทุ่มเทของเขาและหวังว่าเขาจะพบแต่สิ่งดีที่สุดในก้าวต่อไปของอาชีพเขา'


การปล่อยตัว เคิร์คซี่ย์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2014 ช่วยเซฟเงิน 7.55 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่เงินตายลดลงจาก 10.6 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 เหลือ 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 เขาเคยบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บในซีซั่น 2018 และลงเล่นซีซั่นก่อนเพียง 2 เกมเนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้ออก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด