:::     :::

แข้งปืนไม่ระบุจำนวนกักโรค14วันหวั่นแพร่ไวรัส

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563
1,378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แถลงการณ์จาก สโมสร อาร์เซน่อล ว่าจำเป็นต้องปฏิบัติตามข้อบังคับของรัฐบาลเรื่องควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ด้วยการสั่งผู้เล่นจำนวนหนึ่งกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อมาแล้ว

ทวิตเตอร์บัญชี @Arsenal อัพเดทเรื่องการเลื่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พบ แมนฯ ซิตี้ ( 11 มี.ค.) ออกไปแล้วนั้น เพื่อป้องกันโคโรน่าไวรัส 2019 ระบาดจนเกินควบคุม    

สาเหตุมาจากนักเตะ 'ปืนใหญ่ บางคนซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อดันไปสุงสิงกับ เอวานเจลอส มารีนาคิส เจ้าของทีม โอลิมเปียกอส ระหว่างเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง ณ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล สั่งกักโรค

แล้วปรากฎว่าเวลาต่อมา มารีนาคิส ออกแถลงการณ์ว่าเขาคือผู้ติดไวรัสโควิด-19 โดยกำลังอยู่ในการดูแลของแพทย์

กรอบเวลาไม่ถึง 14 วัน ก็ตรวจพบเชื้อของ ปธ.สโมสร โอลิมเปียกอส นี่เอง ทำให้เชื่อได้ว่าเขาอาจนำมันมาแพร่แก่แข้ง 'ปืนโต' ซึ่งจับไม้ จับมือ กอดทักทาย จนทีมแพทย์สโมสรเห็นว่าควรสั่งกักตัวสังเกตอาการกลุ่มผู้เล่นเหล่านั้น 2 สัปดาห์ 

ซึ่งการไม่ทราบจำนวนที่ต้องดูอาการนี่เอง จึงไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าเป็นใครบ้าง แต่ที่แน่ๆบุคลากรทุกคนในศูนย์ฝึก ลอนดอน โคลนี่ย์ มีโอกาสติดไวรัสกันหมด 

อนึ่งแม้เกมตกค้างกลางสัปดาห์เลื่อนแล้ว แต่เกมลีกเสาร์ต่อไป ( 14 มี.ค.) ที่ต้องเยือน ไบรท์ตัน แถลงการณ์จาก 'นกนางนวล' ยืนยันเล่นตามปกติ โดยไม่สนว่าคู่แข่งอาจขาดเสาหลักระดับ 5-6 ราย เพราะกักโรคอยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด