:::     :::

ไบรท์ตันไม่กลัวติดโรคปืนยันเตะเสาร์นี้

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แถลงการณ์จากสโมสร ไบรท์ตัน ว่าเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ที่จะเปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ( 14 มี.ค.) ยังคงเดินหน้าแข่งตามปกติ แม้มีความเสี่ยงว่านักเตะฝั่งตรงข้ามจะเป็นพาหะติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ก็ตาม

ทวิตเตอร์บัญชี @OfficialBHAFC แจ้งว่าผลพวงจากการที่ผู้เล่น-สตาฟฟ์ 'ปืนใหญ่' อาจติดเชื้อโคโรน่า ไวรัส 2019 จาก  เอวานเจลอส มารีนาคิส เจ้าของทีม โอลิมเปียกอส ระหว่างเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง ณ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น

อย่างไรก็ตามทีมแพทย์ของ 'กันเนอร์ส' ประเมินสถานการณ์การแพร่ระบาดระหว่างหมู่นักเตะตัวเองว่าค่อนข้างต่ำ แล้ว ณ ขณะนี้จับตรวจทุกคนยังไม่พบใครติดไวรัส 

ทว่าเพื่อปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาล และกระทรวงสาธารณสุข จำเป็ต้องสั่งนักเตะจำนวนหนึ่ง รวมถึงสตาฟฟ์ 4 ราย ที่ใกล้ชิดมิสเตอร์ มารีนาคิส กักตัวสังเกตอาการ 14 วัน ส่วนคนอื่นๆก็ดำเนินกิจกรรมฟุตบอลตามปกติ 

ไบรท์ตัน ยืนยันเตะปืน

ด้วยเหตุนี้ ไบรท์ตัน จึงไม่มีความจำเป็นต้องเลื่อนเกมที่ ดิ เอเม็กซ์ เพราะเชื่อมั่นมาตรการควบคุมโรคของ อาร์เซน่อล 

ขณะเดียวกันหากเป็นแข้งตัวเก่ง 'ปืนใหญ่' ที่โดนกัก ก็ยิ่งจะทำให้ขุมกำลังอ่อนลง เข้าทาง 'นกนางนวล' สู้กับคู่แข่งขุมกำลังไม่แกร่งเท่าที่ควร 

18 ผู้เล่นใช้งานของ อาร์เซน่อล เกมพ่ายต่อเวลาพิเศษต่อ โอลิมเปียกอส ประกอบด้วย เลโน่, ลุยซ์, มุสตาฟี่, เบเยริน, โอซิล, ชาก้า, เซบายอส, ซาก้า, โอบาเมย็อง, ลากาแซ็ตต์, เปเป้, ตอร์เรร่า, วิลล็อค, โซคราติส, มาร์ติเนลลี่, เมตแลนด์-ไนล์ส, เกนดูซี่ และ มาร์ตีเนซ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด