:::     :::

ชิลีวางแผนกักตัวอเล็กซิส,เมเดลที่บินจากอิตาลี

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิลี เตรียมมาตรการกักตัว อเล็กซิส ซานเชซ กับ การี่ เมเดล ทันทีที่เดินทางมาจากอิตาลี เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกในช่วงปลายเดือนนี้

เวลานี้ อิตาลี กำลังประสบปัญหาไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนัก คร่าชีวิตผู้คนจำนวนมาก ทำให้รัฐบาลสั่งปิดเมืองที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักแล้ว และคณะกรรมการโอลิมปิกนานาชาติของอิตาลี (CONI) เรียกร้องให้องค์กรกีฬาต่างๆ หยุดกิจกรรมลงก่อนในช่วงนี้ หรือไปจนถึงวันที่ 3 เมษายน ซึ่ง เซเรีย อา ก็ปฏิบัติตามคำแนะนำดังกล่าว และมีผลในทันที

ด้วยเหตุนี้ ชิลี จึงเตรียมวางแผนเอาไว้เนิ่นๆ สำหรับการเรียก อเล็กซิส กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน, เมเดล กองกลางของ โบโลญญ่า และอาจรวมถึง เอริค พูลการ์ กองกลางของ ฟิออเรนตินา และ ฟรานซิสโก้ เซียร์ราลต้า กองหลังของ เอ็มโปลี ให้เดินทางมาถึงก่อนหน้าเป็นเวลา 14 วัน เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการกักตัว เป็นการป้องกันหากพบเชื้อโควิด-19
สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก สองเกมแรกของโซนอเมริกาใต้ ชิลี จะบุกเยือน อุรุกวัย วันที่ 26 มีนาคม ต่อด้วยเกมในบ้านเจอกับ โคลอมเบีย วันที่ 31 มีนาคม ดังนั้น นักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในอิตาลี อาจต้องเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเวลานี้ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการกักตัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด