:::     :::

"โค้ชโอ่ง"รับเสียดายไทยลีกเลื่อนแข่งตอนบีจีกำลังฟอร์มเทพ

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563
1,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" กำชับนักเตะ, แฟนบอลดูแลตัวเอง ก่อนกลับมาเจอกันอีกครั้ง รับเสียดายทีมกำลังผลงานดีแต่ก็ต้องมาเลื่อนการแข่งขันออกไปจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากำชับให้ลูกทีมดูแลตัวเองให้ดีหลีกเลี่ยงไปในพื้นที่เสี่ยง เช่นเดียวกับแฟนบอลให้อดทนรออีกนิด ก่อนที่ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในวันที่ 18 เมษายน 2563 ตามกำหนดของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หลังต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ หรือ โรคโควิด 19

โดย "โค้ชโอ่ง" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ก็ต้องปฎิบัติตัวตามนโยบายของรัฐบาลต่างคนก็ต่างต้องช่วยกันป้องกัน เพราะเป็นโรคติดต่ออันตรายเเละลามไปทั่วโลก ซึ่งเราเองก็เป็นประชาชนคนหนึ่งเราก็ต้องดูเเลตัวเอง เเละเป็นเรื่องที่เราควรปฎิบัติอยู่เเล้ว แม้ว่าการแข่งขันไทยลีกจะเลื่อนออกไปเเต่เราก็ยังทำการฝึกซ้อมกันตามปกติ โดยตนเองได้บอกกับนักเตะทุกคนว่าให้ดูเเลตัวเอง หลีกเลี่ยงการไปในสถานที่ที่คนค่อนข้างเยอะ ต้องปฎิบัติตามที่ทางกระทรวงสาธารณสุขว่าเขาเเนะนำมาอย่างไร เราก็ควรปฏิบัติตามอย่างนั้น เช่นเดียวกับแฟนบอลก็ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี เหลืออีกประมาณหนึ่งเดือนถ้าสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้นลีกก็จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง ก็ขอให้แฟนบอลรักษาตัวเองให้ดีแล้วกลับมาเชียร์บีจีพียูกันอีกครั้ง"

นอกจากนี้ "โค้ชโอ่ง" ยังได้เผยต่ออีกว่ารู้สึกเสียดายที่การแข่งขันไทยลีกต้องเลื่อนออกไปหลังทีมกำลังทำผลงานได้ดีแต่ก็เข้าใจทุกฝ่าย "ลึกๆแล้วก็รู้สึกเสียดาย เเต่จริงๆเเล้วทุกทีมก็หยุดพักกันหมด แต่อีกมุมหนึ่งเราเองจะได้มีเวลาเติมเต็มในสิ่งที่เราควรจะเเก้ไขปรับปรุงให้สมบูรณ์มากขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีของเเต่ละสโมสรที่จะได้มีเวลาเตรียมทีมให้มากขึ้น และเมื่อลีกกลับมาทำการเเข่งขันต่อทุกคนภายในทีมก็น่าจะพร้อม แม้ว่าจะยังไม่รู้ว่าเมื่อถึงตอนนั้นสถานการณ์จะเป็นอย่างไร แต่ในนามสโมสรและนักเตะทุกคน ก็จะใช้เวลาตรงนี้ทำงานของเราให้เต็มที่ทำให้ทีมสมบูรณ์มากที่สุดครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด