:::     :::

แอนเดอร์สันหวังกลับมาเซ็นสัญญากับเจ็ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ หวังดึง ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ปีกนอกที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์กลับมาเซ็นสัญญาด้วยราคาที่เหมาะสม

ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ปีกนอกวัย 26 ปีที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ คาดหวังว่าจะได้กลับมาเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แอนเดอร์สัน เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2016 เขาลงเล่น 62 เกม สตาร์ท 47 เกม รับบอล 207 ครั้ง ระยะ 3,059 หลาและทำ 20 ทัชดาวน์ และ กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์สามารถเรียกสัญญารับเงินก้อนโต ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าทั้งเขาและทีมมีความต้องการตรงกันในการกลับคืนสู่ นิวยอร์ค 

'ผมคิดว่าพวกเขาต้องการให้ผมกลับมาแน่นอน' แอนเดอร์สัน กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ผมอยากกลับไป เจ็ตส์ จริงๆ ผมรัก แซม (ดาร์โนลด์) ผมรักเพื่อนร่วมทีมผม, จามาล (อดัมส) และพวกเขาทุกคน ผมรู้สึกว่ามีธุรกิจที่ยังไม่เสร็จที่นั่น ผมพยายามทำตั้งแต่ผมไปถึงที่นั่น ผมหวังว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจโดยรวม แต่มันเป็นเรื่องของธุรกิจ'


ตามรายงานระบุว่า เจ็ตส์ พร้อมจ่ายเพื่อดึง แอนเดอร์สัน กลับมาด้วยราคาที่เหมาะสม เนื่องจากปัจจุบัน'แก๊งค์ กรีน'มี เจมิสัน คราวเดอร์ (รับ 10 ล้านเหรียญ), ควินซี่ย์ อีนุนวา (รับ 7.8 ล้านเหรียญ) ที่บาดเจ็บง่าย, จอช เบลลามี่ กับ จอช ด็อคต์สัน ปีกนอกคนใหม่ที่มีประวัติบาดเจ็บเช่นเดียวกัน แต่ เจ็ตส์ ยังสามารถแก้ปัญหาตำแหน่งดังกล่าวด้วยการดราฟท์จากสิทธิ์ดราฟท์ 4 ครั้งใน 3 รอบแรก 

'ผมอยากรู้อยากเห็น, กระวนกระวายใจเล็กน้อยและตื่นเต้นเพราะมันเป็นบทใหม่ แต่ผมไม่รู้จะคาดหวังอะไรหรือคิดอย่างไรดี' แอนเดอร์สัน กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด