:::     :::

กลาสโกว์รับชิ่งไลออนส์เพื่อรับทรัพย์มากขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรห์ม กลาสโกว์ การ์ดซ้ายประสบการณ์ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เตรียมย้ายออกนอกรัฐมิชิแกนครั้งแรกเพื่อโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น

แกรห์ม กลาสโกว์ การ์ดซ้ายประสบการณ์วัย 27 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยอมรับว่าการย้ายออกไปเล่นกับทีมอื่นและสร้างรายได้เพิ่มขึ้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับเขาหลังกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กลาสโกว์ เล่นระดับมหาวิทยาลัยกับ มิชิแกน ก่อนถูก ไลออนส์ ดราฟท์เข้าทีมรอบ 3 คลาส 2016 ตลอดการเล่นฟุตบอลของการ์ดซ้ายวัย 27 ปีจึงเล่นแต่เฉพาะในรัฐมิชิแกนเท่านั้น แต่เขายอมรับว่ากำลังจะย้ายออกนอกรัฐครั้งแรก

'ผมรู้สึกแย่ที่ไม่สามารถอยู่ต่อได้เพราะผมรักมิชิแกนและผมชอบเขตดีทรอยท์, แอนน์ อาร์เบอร์' กลาสโกว์ กล่าวกับ เดฟ เบอร์เก็ตต์ จาก ดีทรอยท์ ฟรี เพรสส์ 'ผมอยู่ที่นี่มาเกือบ 10 ปีแล้วและมันยอดเยี่ยมและผมชอบหลายคนๆในล็อคเกอร์รูมจริงๆและผมคิดว่าพวกเรามีทีมที่ดีและกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่คุณไม่ได้เล่นฟุตบอลตลอดกาล ดังนั้นผมคิดว่าการย้ายไปที่อื่นและสร้างรายได้เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น'


การ์ดซ้ายวัย 27 ปีทราบดีว่าจากความสามารถรอบตัวจะทำให้เขาสามารถเรียกค่าจ้างได้มากพอจากตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเปิดทำการในวันที่ 18 มีนาคมนี้ 

'นั่นคือสิ่งที่ทำงานได้ดีสำหรับผม ผมสามารถเล่นได้ทั้งสองตำแหน่ง (การ์ดและเซนเตอร์) ผมเล่นทั้งสองตำแหน่งได้ดี ดังนั้นนั่นเป็นเพียงบางอย่างที่ทำงานออกไปที่นั่น มันไม่เหมือนที่ผมต้องการเล่นตำแหน่งหนึ่งมากกว่าอีกตำแหน่ง ผมคิดว่ามันแค่ลงมาเพื่อดูว่าใครต้องการให้ผมเล่นตรงไหน ตำแหน่งอะไรและผมคิดว่านั่นเป็นเพียงทุกอย่างที่จะเข้ามาในลักษณะนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด