:::     :::

'โชโล่'ยิ้มบุกหักปีกหงส์-ชมโอบลัคตัวเปลี่ยนเกม

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด ดีใจอย่างมากกับการบุกชนะ ลิเวอร์พูล ได้ถึง แอนฟิลด์ รวมไปถึงชมผลงานของ ยาน โอบลัค อีกด้วย

ตราหมี บุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากโดน หงส์แดง กดดันอย่างหนักในช่วง 90 นาทีและทีมเสียไปเพียงประตูเดียวเท่านั้น

"โอบลัค เป็นคนที่สำคัญอย่างมาก เหมือนกับ ซาวิช, เฟลิเป้, เฟลิกซ์ เรามีผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก เหมือนกับที่ บาร์เซโลน่า มี (ลีโอเนล) เมสซี่ ที่สร้างความแตกต่างได้ สิ่งที่ดีที่สุดของ โอบลัค และเขาสร้างควมแตกต่างให้เราและกับสิ่งที่เขาสมควรได้รับ"

"การเปลี่ยนแผนเป็น 5-4-1 ส่งผลให้เราสามารถสวนกลับได้ และนั่นก็เกิดขึ้น การเปลี่ยนตัว ยอเรนเต้ ลงไปแทน คอสต้า เป็นเรื่องการเน้นรับแบบจริงจัง แต่มันไม่ได้ผล"

"ผมมีความสุขกับทีมและสโมสร เรากลับไปในรอบ 8 ทีมที่ดีที่สุดของรายการและเอาชนะคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งมีแฟนบอลคอยผลักดัน แต่เราก็สามารถผ่านมันไปได้"

"ในฟุตบอลคุณต้องมองไปถึงการสร้างความลำบากให้กับคู่แข่ง เราพยายามกดดันพวกเขาในพื้นที่สูงด้วย คอสต้า, เฟลิกซ์ และ กอร์เรอา เราไม่เคยยอมแพ้กับประตูที่สองของพวกเขา เราไล่มา 1-2 และเรารู้สึกถึงบางสิ่งในตัวเราเมื่อเริ่มโจมตี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด