:::     :::

ค้างคาวไฟคัมแบ็คซ้อม15มี.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"เตรียมกลับมาซ้อมเข้ม 15 มี.ค. "โค้ชอั๋น"ชี้เกมรับยังอ่อนต้องเน้นมากกว่าเดิม สิ้นเดือนเตรียมเข้ากทม.เก็บตัว

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 สั่งหยุดพักการแข่งขัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ช่วงสัปดาห์นี้ทีมได้ปล่อยนักเตะกลับบ้านไปพักผ่อน และจะกลับมารวมซ้อมอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563 วึ่งในช่วงพักผ่อนนี้เราก็ได้ให้โปรแกรมการฝึกซ้อมแก่นักเตะแต่ละคนไปด้วย เพราะเมื่อกลับมารวมซ้อมจะได้ซ้อมต่อได้ทันที โดยเฉพาะโปรแกรมฟิตเนส

"ช่วงนี้คล้ายกับช่วงพรีซีซั่นแต่เข้มข้นกว่า เพราะเราต้องรักษาสภาพร่างกายนักเตะให้ฟิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในการรวมซ้อมวันอาทิตย์นี้เราจะมีการประเมินว่านักเตะคนใดทำตามโปรแกรมที่เราให้ไปหรือไม่ ส่วนโปรแกรมการอุ่นเครื่องนั้น เราได้วางไว้คร่าวๆแล้ว คือช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายน เราจะเข้ากทม.เพื่ออุ่นเครื่องกับทีมระดับ T1 และT2"

"เฮดโค้ชค้าวคาวไฟ" กล่าวอีกว่า 4 เกมแรกในลีก ถือว่าเราทำผลงานได้น่าพอใจในระดับหนึ่ง รูปแบบการเล่นค่อนข้างดี แต่ยังมีปัญหาในเกมรับที่จะต้องเหนียวแน่นมากกว่านี้ ซึ่งหลังจากการรวมตัวกลับมาฝึกซ้อมเราคงต้องติวเข้มในเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพื่อยกระดับเกมรับให้ดีกว่าช่วงแรก




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด