:::     :::

'โด้'กบดานบ้านเกิดดูอาการโควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563
1,869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ต้องเดินทางกลับบ้านเกิดที่เกาะมาเดยร่า ประเทศโปรตุเกส เพื่อกักตัวดูอาการเนื่องจากมีความเสี่ยงติดโคโรน่า ไวรัส สายพันธุ์ 2019

รายงานจาก 'อา โบล่า' สื่อฯ โปรตุกีสว่าหลังจากทีม 'ม้าลาย' ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าปราการหลัง ดานิเอเล่ รูกานี่ ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ดังนั้นผู้เล่น-บุคลากรสโมสรต้องกักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อให้พ้นระยะฟักตัวของเชื้อ และไม่นำไปติดคนอื่นเพิ่ม 

เหตุนี้ 'ซีอาร์ 7' ซึ่งมีภาพอยู่ร่วมห้องแต่งตัวกับ รูกานี่ จากเกม เซเรีย อา เมื่อสุดสัปดาห์ซึ่งเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 จึงต้องกักโรคด้วย โดยเขาเลือกบินมากบดานยังเกาะไกลปืนเที่ยง ดีกว่าอยู่อิตาลีซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งแพร่ระบาดไวรัสมรณะตัวเอ้ยุโรป 


รูกานี่ (วงเหลือง) ตรวจพบติดไวรัสโควิด-19

มาตรการรับมือของรัฐบาลอิตาลีถึงตอนนี้คือห้ามจัดแข่งกีฬาหรือกิจกรรมใดๆ ที่ผู้ร่วมงานเกิน 1,000 คน จนถึง 3 เม.ย.

ด้านตามเกม ชปล.รอบ 16 ทีม นัดสอง ระหว่าง ยูเว่ กับ โอลิมปิก ลียง อังคารหน้า ( 17 มี.ค.) เดิมทีจะแข่งแบบไร้ผู้ชม แต่เมื่อพบผู้ติดเชื้อไวัร ก็เป็นไปได้สูงว่า ยูฟ่า ต้องสั่งเลื่อนไปก่อน

สำหรับ รูกานี่ คือนักฟุตบอลอาชีพจากท็อปลีกยุโรปคนแรกที่ตรวจพบไวรัส โควิด-19 แต่หากรวมลีกรองด้วย มีชื่อ ทิโม ฮูเบอร์ส ของ ฮันโนเวอร์ 96 ทีมลีกา สอง เยอรมัน ติดไปก่อนแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด