:::     :::

'บีร็อด'เผยกัก3แข้งจิ้งจอกส่อติดเชื้อโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ยอมรับว่ามีนักเตะในทีมสามรายที่มีอาการคล้ายติดเชื้อโควิด-19 จึงสั่งแยกออกจากทีม และให้กักตัวตามมาตรการ

ร็อดเจอร์ส แถลงข่าวก่อนเกมที่ เลสเตอร์ บุกเยือน วิคาเรจ โร้ด ของ วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้ โดยกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันว่า จิ้งจอกสีน้ำเงิน คือสโมสรที่มีนักเตะต้องสงสัยติดเชื้อโควิด-19 สามราย และตอนนี้ให้นักเตะตรวจหาเชื้อร้าย และสั่งกักตัวอยู่ที่บ้านแล้ว

"เรามีนักเตะสองสามคนที่แสดงอาการและสัญญาณ (ของการติดเชื้อโควิด-19) เราได้ปฏิบัติตามขั้นตอนทุกประการ และเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน พวกเขาถูกกันตัวออกจากทีมไปแล้ว" ร็อดเจอร์ส กล่าว
ขณะเดียวกัน 'บี-ร็อด' เผยข่าวร้ายอีกว่า ริคาร์โด้ เปเรร่า แบ็กขวาจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้ว เพราะเอ็นไขว้ข้อเข่าด้านหน้าฉีกขาด พักยาวหลายเดือน ขณะที่ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุก ก็บาดเจ็บต้องพักราว 2-3 สัปดาห์
ก่อนหน้านี้ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ เพิ่งรายงานว่า มีสโมสรหนึ่งในพรีเมียร์ลีก ที่มีนักเตะต้องสงสัยติดเชื้อโควิด-19 สามราย จึงตัดสินใจให้นักเตะทุกคนตรวจหาเชื้อเป็นที่เรียบร้อย คาดจะทราบผลตรวจในวันศุกร์นี้
ทั้งนี้ หากผลการตรวจ มีคนหนึ่งคนใดออกมาเป็นบวก เท่ากับว่าทีมที่จะเจอผลกระทบด้วยก็คือ แอสตัน วิลล่า ทีมที่เพิ่งบุกแพ้ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม 0-4 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด