:::     :::

มาร์ก้าเผยยูฟ่าอาจยกเลิกสองศึกยุโรปซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563
2,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เตรียมประกาศยุติการแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรปทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรปาลีก ซีซั่นนี้เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด19'

'มาร์ก้า'สื่อสเปนเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า กำลังพิจารณาระงับการแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรปสองรายการทั้ง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยูโรปาลีก ซีซั่นนี้ แต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า ยูฟ่า เตรียมประกาศระงับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรปาลีก ซีซั่นนี้และอาจประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า หลังโลกลูกหนังกำลังอยู่ในช่วงโกลาหลซึ่งเป็นผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ทั่วภาคพื้นยุโรป

ยูฟ่า ประกาศเลื่อนเกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก สองคู่ระหว่าง เซบีย่า กับ โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน กับ เคตาเฟ่ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ที่เข้าขั้นวิกฤติของสองประเทศ ส่วนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง ระหว่าง ยูเวนตุส กับ ลียง ในวันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้คงมีชะตากรรมไม่แตกต่างกัน ยิ่งทำให้โปรแกรมแข่งขันของทั้งสองรายการสับสนวุ่นวายและหาจุดลงตัวลำบากมากยิ่งขึ้น 

ขณะเดียวกันรัฐบาลแต่ละประเทศต่างออกมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'เข้มข้นมากขึ้นตามสถานการณ์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศ รวมถึงฟุตบอลสโมสรยุโรปแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่ง ยูฟ่า คงต้องประกาศยุติการแข่งขันซีซั่นนี้ในไม่ช้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด