:::     :::

เท็กแซนส์ปล่อย'โจเซฟ'ทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ปล่อย โจห์นาธาน โจเซฟ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ที่เล่นกับทีมนาน 9 ซีซั่นลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงสัปดาห์หน้า

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันการปล่อยตัว โจห์นาธาน โจเซฟ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ที่เล่นกับทีมนาน 9 ซีซั่นลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเปิดทำการวันที่ 18 มีนาคมนี้ด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'โจห์นาธาน เป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์, กัปตันทีมและหนึ่งในผู้นำทีมรับของเราตลอด 9 ปีที่ผ่านมา' แถลงการณ์ของเท็กแซนส์ระบุ 'มันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นที่จะรักษาระดับการเล่นที่สูงเช่นนี้นานกว่าทศวรรษและนั่นบ่งบอกได้มากเกี่ยวกับเขาและความทุ่มเทของเขาในเกมนี้ เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมคนพิเศษ, ที่ปรึกษา, สามีและคุณพ่อ ผลกระทบของเขามีทั้งนอกและในสนามนี้ทำให้เขาเป็นฟรีเอเจนต์ที่โด่งดังสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ องค์กร ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทั้งหมดขอขอบคุณ โจห์นาธาน สำหรับความช่วยเหลือที่เขามอบให้กับทีมของเราและชุมชนฮิวสตัน เราหวังว่าเขาและครอบครัวจะพบสิ่งดีที่สุดที่เขาแสวงหาในตลาดฟรีเอเจนต์'


โจเซฟ ที่กำลังจะอายุ 36 ปีในช่วงเดือนเมษายนนี้ลงเล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังถูกดราฟท์เข้าทีมอันดับ 24 คลาส 2006 ก่อนเขาจะย้ายมาเซ็นสัญญารับเงินก้อนโตกับ เท็กแซนส์ ในปี 2011 และกลายเป็นตัวหลักในเกมป้องกันของฮิวสตันตลอด 9 ปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})