:::     :::

แอนเดอร์สันเผยฝันเล่นทีมเดียวเบรดี้

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ปีกนอก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์อาจได้เล่นทีมเดียวกับ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีตามความฝันของเขาก็เป็นได้

ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ปีกนอกวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์เปิดเผยว่าเขาฝันเล่นทีมเดียวกับ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่กำลังจะลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนตน์เช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แอนเดอร์สัน เพิ่งเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการกลับมาเซ็นสัญญากับ เจ็ตส์ อีกครั้ง แต่ถ้าหากแผนการดังกล่าวล้มเหลว จิตใต้สำนึกของปีกนอกวัย 26 ปีก็มีตัวเลือกอื่นที่สามารถเล่นทีมเดียวกับ เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กคนดัง

'ผมเพิ่งฝันเมื่อคืนว่าเราอยู่ทีมเดียวกัน' แอนเดอร์สัน กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ไม่ได้โกหกเลย มันบ้ามาก'


ทั้ง เบรดี้ กับ แอนเดอร์สัน กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ถ้าควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีหวนกลับมาเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ อีกครั้งก็อาจเป็นโอกาสของ แอนเดอร์สัน เช่นเดียวกัน เนื่องจากทัพนักรบกู้ชาติกำลังต้องการผู้เล่นตำแหน่งปีกนอกเข้ามาช่วยงาน เบรดี้ 

'สิ่งที่บ้าก็คือผมไม่เห็นว่าเป็นทีมอะไร' แอนเดอร์สัน เล่าต่อ 'ผมไม่เห็นว่าเสื้อสีอะไร แต่เราอยู่ในสนามซ้อมลงซ้อมด้วยกัน' ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า 'นั่นจะเป็นความฝันที่กลายเป็นจริง'

แอนเดอร์สัน เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2016 จาก เทมเพิ่ล เขาเล่นอาชีพตลอด 4 ปีแรกกับ เจ็ตส์ ลงสนาม 62 เกม สตาร์ท 47 เกม รับบอล 207 ครั้ง ระยะ 3,059 หลาและทำ 20 ทัชดาวน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด