:::     :::

มิทเชลล์ขอบคุณกำลังใจหนุนสู้โควิด-19

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดนาวาน มิทเชลล์ การ์ดทู-เวย์ของ ยูท่าห์ แจซ ฐานะผู้เล่นคนที่สองของลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่ถูกพบว่าติดไวรัสโควิด-19 โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ พร้อมมั่นใจว่าการดูแลทางสาธารณสุขของทีมดีพอช่วยเขาหายขาด

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่า มิทเชลล์ คือผู้เล่นคนที่สองของ แจซ ต่อจากเซนเตอร์ รูดี้ โกแบร์ ซึ่งตรวจไปก่อนหน้าเพีย 24 ชั่วโมง  

ทั้งนี้มีการเผยว่าเจ้า โกแบร์ สมควรถูกตำหนิอย่างรุนแรง เพราะขาดความตระหนักต่อการแพร่เชื้อเนื่องจากก่อนตรวจพบนั้นเอามือ เอาไม้ของตัวเองไปป้ายใส่ตัวทีมเมตหรือสตาฟฟ์ในล็อคเกอร์ รูม รวมถึงสัมภาระ-ข้าวของด้วย 

ซึ่งเมื่อติดไวรัสมรณะไปแล้ว มิทเชลล์ ก็ทำได้แค่ปลง พร้อมทำจิตใจให้เข้มแข็งรักษาตัว และกักโรคจากโอกาสแพ่ระบาดในอีก 14 วันจากนี้ 

"ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเป็นใยกันหลังทราบข่าวว่าผมตรวจไวรัสโคโรน่าเป็นบวก" ภาพจากบัญชี @spidadmitchell 

ไอจี มิทเชลล์จับน้ำเสียงยังขวัญดี

"เราทุกคงน่าจะได้บทเรียนแล้วว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมันรุนแรงแค่ไหน จากนี้ก็หวังว่าทุกคนจะไปหาความรู้เพิ่มเติม รวมถึงตระหนักว่าต้องมีความรับผิดชอบทั้งต่อสุขภาพตัวเราเองและต่อคนรอบข้างอย่างไร"  

"อนึ่งผมซาบซึ้งความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่ โอกลาโฮมา ซิตี้ ซึ่งช่วยทำการตรวจสอบว่าในทีม ยูท่าห์ แจซ เราใครมีผลเป็นบวกบ้าง"

"ลำดับต่อไปผมก็จะทำตามคำแนะนะของสตาฟฟ์ทีมแพทย์ และได้แต่หวังว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะทำให้ทุกฝ่ายเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน คนรอบตัวคุณต้องการความช่วยเหลือจากเรา ดังนั้นดูแลตัวเองดีๆ"  

มิทเชลล์ คือหนึ่งในผู้เล่น แจซ ที่เตรียมแข่งกับ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อคืนวันพุธ แต่มีคำสั่งจากลีกให้ยกเลิกก่อนทิป-ออฟไม่กี่นาที เพราะเพิ่งทราบผลตรวจไวรัสของ โกแบร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด