:::     :::

เดรย์มอนด์รับกลัวติดไวรัสเอาไปแพร่ลูก-เมีย

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563
1,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เริ่มกลัวแล้วว่าตัวเองจะเป็นผู้ติดไวรัสโควิด-19 คนต่อไป หลังจากเห็นเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง รูดี้ โกแบร์ หรือ โดนาวาน มิทเชลล์ ผลตรวจเป็นบวกแล้ว

สองผู้เล่น แจซ ถูกพบว่าติดไวรัสโคโรน่า 2019 เป็นเหตุให้ลีกเอ็นบีเอมีคำสั่งระงับการแข่งขัน 30 วันเพื่อดูสถานการณ์ รวมถึงช่วยให้ผ่านระยะฟักตัวของผู้ติดเชื้อ ไม่ต้องนำไปแพร่สู่ผู้อื่น

ล่าสุด เดรย์มอนด์ ฐานะคนมีลูกมีเมีย มีความกังวลว่าเพราะตัวเองเดินทางตลอด สัมผัสคนเป็นหมื่น มีโอกาสติดไวรัสแล้วนำกลับแพร่ต่อครอบครัว 

"มันบ้ามาก ... มันคือสิ่งหนึ่งที่เราไม่อยากเอามาติดคนที่บ้าน แต่มันก็มาจนได้" กรีน สัมภาษณ์ 'ดิ แอธเลติค' 

กรีน เสียวติดไวรัสโคโรน่า 2019

"ไอ้ไวรัสนั่นมันเกิดกับทีม แจซ ซึ่งทำให้ทุกคนต้องตื่นตัว แล้วเปลี่ยนความคิดจากว่า - มัไม่เกิดกับกูหรอก, มันไม่เกิดกับกูหรอก และ มันไม่เกิดกับกูหรอก - แต่โป้ง! มันไปเกิดกับคนที่แข่งร่วมกับคุณคอร์ทเดียวกัน ต้องสู้กับหมอนั่น 4 ครั้ง-ต่อ-ปี" 

"ด้วยความสัตย์มันทำให้ผมคิดเตลิดไปแล้วว่าทุกคนต่างก็ต้องโดนผลกระบของมัน ไม่เกี่ยวว่าคุณดูแลสุขภาพดีแค่ไหน หรือกักตุนมากเท่าไหร่ก็ติดได้"   

ข้อมูลล่าสุดจากศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค สหรัฐฯ ระบุว่าทั่วโลกมีผู้ติดโคโรน่า ไวรัส-2019 ทั้งสิ้น 111,800 ราย เสียชีวิตแล้วกว่า 4,000 คน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด