:::     :::

โอเล่แขวะ'มู'ซื้อตัวแย่ทำเหนื่อยสะสาง

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563
18,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสงครามน้ำลายใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งเป็นอดีตเจ้านายใหญ่ปีศาจแดงว่าทิ้งปัญหามากมายให้ต้องสะสาง ดังนั้นจึงด่ากุนซือโปรตุกีสได้กลายๆว่าลากสโมสรตกต่ำ

มูรินโญ่ คุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2016-17 แม้สามารถคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ได้ในซีซั่นนั้น แต่สองปีต่อมาเข้าอีหรอบเดิมคือคุมห้องแต่งตัวไม่อยู่ แถมผลงานซีซั่น 2018-19 ออกสตาร์ตแย่สุดประวัติศาสตร์ทีมกระทั่งถูกไล่ออกกลาง ธ.ค.2018 ให้ โซลชา เสียแทนตั้งแต่ตอนนั้น

ซึ่งช่วงต้นฤดูกาล 2019-20 โชเซ่ ไร้สังกัดคุมแล้วไปรับจ๊อบทาง 'สกาย สปอร์ตส์' วิจารณ์ โซลชา ว่าทำผลงานแย่กว่าตอนเขากุมบังเหียน 'ปีศาจแดง' เสียอีก 

โซลชา รำคาญมูรินโญ่

แน่นอนว่า 'โอจีเอส' จำแม่นแล้วเอามาด่าคืนทีเดียว "หากถามถึงประเด็นนั้น (มูรินโญ่ ถากถางผลงานต้นฤดูกาล 2019-20 แย่)  ผมคงไม่สามารถพูดถึงทีมอื่น หรือพาดพิงผจก.ทีม ของใครได้" 

"แต่หากถามถึงทีมเราก่อนผมเข้ามาทำหน้าที่บอกเลยว่าต้องยกเครื่องเยอะ - มีการเซ็นสัญญาหน้าใหม่ 4 คน, ผ่องถ่ายออก 3-4 ราย และผลักดันคนหนุ่มจากอะคาเดมี่มาจำนวนหนึ่ง"

"ผมไม่ทราบว่าเรื่องดราม่าที่เคยเกิดมันหายไปได้อย่างไร เพราะส่วนตัวไม่คิดว่าขุมกำลังเราเป็นพวกชอบสร้างปัญหา นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาได้อยู่กับทีม สโมสรต้องการชิ้นส่วนเพื่อประกอบเป็นรูปเป็นร่าง นักเตะทำงานของตัวเอง" 

"มัมไม่ใช่แค่แท็คติคที่เปลี่ยนจากเดิม แต่มันคือเรื่องผู้เล่นเป็นสำคัญ ผมมีสุดยอดสตาฟฟ์ ผมมีปรัชญาการทำงาน คิดว่าสิ่งเหล่านี้ควรค่าแก่สโมสร - กรีดเลือดของผมออกมาเป็น ยูไนเต็ด ดังนั้นจึงทราบความต้องการของทีม" 

"ส่วนตัวมั่นใจว่าเราจะกลับไปสู่จุดที่ควรอยู่ได้ พา แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารูปเข้ารอย มันอาจมีวัฒนธรรมสโมสรต่างกันไป แนวทางการทำงานของใครของมัน แต่ผมก็เชื่อสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ปัจจุบันมาถูกทาง" 

"ผมไม่จำเป็นต้องเชื่อไปเสียหมดกับทุกอย่างที่เราทำกันก่อนหน้านี้ เพราะศรัทธาแค่ปัจจุบัน มองว่าตัวเองคือคนเหมาะสมกับงาน แต่คงไม่มานั่งยกหางตัวเอง เพราะทุกอย่างจะพิสูจน์เมื่อจบฤดูกาล" 

ยูไนเต็ด ตามหลังพื้นที่ ชปล. 3 คะแนน ขณะที่ ท็อตแน่ม ห่างถึง 7 แต้ม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด