:::     :::

'ซามู'เผยใช้ชีวิตคนเดียวที่มิลาน

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล กาสตีเยโฆ แนวรุกชาวสเปนของ มิลาน เปิดเผยว่าเขาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านคนเดียวที่อิตาลีที่กำลังวิกฤติจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

ซามูเอล กาสตีเยโฆ แนวรุกชาวสเปนของ เอซี มิลาน เปิดเผยว่าเขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียวในบ้านที่เมืองทางตอนเหนือของประเทศอิตาลีที่กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'จนต้องปิดประเทศตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา จากการให้สัมภาษณ์'กาเดน่า โกเป้'สถานีวิทยุของสเปนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อิตาลี กลายเป็นชาติอันดับสองของโลกที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอันตรายเป็นรองเฉพาะประเทศจีนเท่านั้นหลังมีตัวเลขผู้ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 15,113 คนและมีคนเสียชีวิต 1,016 ราย สถานการณ์วิกฤติสุดของทวีปยุโรป 

'ผมอยู่ที่บ้านมาตั้งแต่วันจันทร์ตอนที่นายกรัฐมนตรีประกาศว่าเขาจะปิดประเทศ' กาสตีเยโฆ เปิดเผยกับสถานีวิทยุ'กาเดน่า โกเป้'

'มีนักเตะติดเชื้อแล้วหลายคน ผมคิดว่าเราจะต้องอยู่บ้านสักระยะ ผมอยู่ในอิตาลีคนเดียว ผมไม่ต้องการพาครอบครัวของผมไปเพราะพวกเขาอาจติดเชื้อ'

'การจะออกจากบ้านคุณจะต้องได้รับอนุญาตเพื่อแสดงว่าคุณกำลังทำงาน คุณสามารถไปซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านขายยา แต่คุณต้องสวมถุงมือและสวมหน้ากาก'

'คุณ (สเปน) เป็นเหมือนสิ่งที่เรา (อิตาลี) เป็นเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ผมใช้เวลาพูดคุยกับครอบครัว, ทำความสะอาด, ทำอาหาร ทำสิ่งที่ผมสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด