:::     :::

'รีด'อดีตปีกในเร้ดสกิ้นส์เดินสายคุยซีฮอร์คส์

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน รีด อดีตปีกใน วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เดินสายคุยสัญญากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่เพิ่งเซ็น เกร็ก โอลเซ่น อดีตปีกใน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนหน้านี้

จอร์แดน รีด ปีกในประสบการณ์วัย 29 ปีที่ถูก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเตรียมเดินสายคุยสัญญากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

รีด อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2013 มีปัญหาบาดเจ็บตลอดการเล่นอาชีพ 6 ปีแรกกับ เร้ดสกิ้นส์ และเขาไม่ได้ลงเล่นตลอดซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่นหรือสมองกระทบกระเทือน แต่นั่นไม่ได้ขัดขวางการสำรวจตัวเลือกของเขา ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าปีกในวัย 29 ปีวางแผนเดินทางเยี่ยม ซีฮอร์คส์ เพื่อพูดคุยเรื่องสัญญา


ปีกในประสบการณ์ลงเล่น 13 เกมในซีซั่น 2018 รับบอล 54 ครั้ง ระยะ 558 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ ซีฮอร์คส์ เพิ่งเซ็นสัญญากับ เกร็ก โอลเซ่น อดีตปีกใน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ด้วยสัญญา 1 ปี ทั้งนี้มีตัวแปรสำคัญสำหรับการทำข้อตกลงคือ รีด มีสภาพร่างกายสมบูรณ์และยังขึ้นอยู่กับ วิลล์ ดิสสลี่ย์ ปีกในประสบการณ์ 2 ปีที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด