:::     :::

ซัตตันแขวะหงส์แชมป์เอื้ออาทรณ์ก็ไม่เท่

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน คอลัมนิสต์ เดลี่ เมล เสนอไอเดียหากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ไม่สามารถกลับมาแข่งได้เพราะปัญหาโคโรน่าไวรัสระบาด ก็สมควรทำซีซั่นนี้ให้เป็นโมฆะเสียเลย อย่าไปแคร์ว่าทีมใดจะมีคะแนนจ่อแชมป์ หรือทิ้งห่างอันดับสอง 25 แต้มก็ตาม

อดีตกองหน้า แบล็คเบิร์น, เชลซี และเซลติก ที่ปัจจุบันมาทำงานเบื้องหลังมองว่าการยกแชมป์ให้ 'หงส์แดง' ไปเลยนั้น ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ก็คงเอาขึ้นรถแห่ได้ไม่สง่างามเท่าไหร่ 

ดังนั้นสมควรทำซีซั่น 2019-20 เป็นโมฆะ ตามแนวทางของยูฟ่าซึ่งอาจไม่มีแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก หรือ เอฟเอ คัพ ซึ่งเดินทางมาถึงรอบก่อนรองฯ 

"หากว่ามีคำสั่งยกเลิก เอฟเอ คัพ, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก แล้วบอกว่าไม่มีทีมใดเป็นแชมป์ของรายการต่างๆในฤดูกาลนี้ - เราก็คงต้องทำใจยอมรับให้ได้" ซัตตัน ปูเรื่อง 

ซัตตัน ชู 2 รักแร้ขวางหงส์แดงแชมป์

"แต่หากให้ยกเลิกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเลยตอนนี้ แล้วอนุมานว่า ลิเวอร์พูล คือแชมป์ ส่วนทีมตกชั้นได้แก่ บอร์นมัธ, แอสตัน วิลล่า และ นอริช - มันดูเป็นเรื่องที่ก่อความยุ่งยาก มากกว่าเป็นข้อสรุป" 

"พรีเมียร์ลีกมีโจทย์ต้องต้องคลี่คลายนับไม่ถ้วนในมือหากคิดหาข้อสรุปจากเรื่องต่างๆ ทั้งตำแหน่งแชมป์, ทีมตกชั้น, โควตายุโรป ฯลฯ เป็นงานหลังฉากซึ่งชุกเอามากๆ" 

"เรื่องเงินก็ว่าสำคัญ แต่หากมองภาพกว้างของที่นี่เหมือนทุกคนกำลังจะเหี่ยวตายเพราะไวรัส เราทุกคนต่างมีคนรัก ต่างมีคนที่ต้องเป็นห่วง การลงแข่งอีกคุ้มเสี่ยงไหม?" 

"แค่พรีเมียร์ลีกปล่อยให้มี ผจก.ทีม หรือนักเตะติดเชื้อโคโรน่าไวรัส (อาร์เตต้า) จนต้องทำการกักตัวยกขโยงก็น่าอายพอแล้ว - อย่าดันทุรังอีกเลย" 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงลีกฟุตบอลอาชีพ อังกฤษ ระงับการแข่งฤดูกาล 2019-20 จนถึง 3 เม.ย. ทั้งนี้จะมีการประชุมหาแนวทางกรณีไม่สามารถกลับมาแข่งได้ในสัปดาห์หน้าอีกครั้ง ( 17 มี.ค.)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด