:::     :::

โบโลญญ่าส่งมิไฮโลวิชพ้นพื้นที่อันตราย

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินิซ่า มิไฮโลวิช ถูก โบโลญญ่า ส่งตัวเข้ากรุงโรมออกห่างจากพื้นที่แพร่ระบาดรุนแรงของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ที่ทำให้เทรนเนอร์วัย 51 ปีมีความเสี่ยงสูงขึ้น

แพทย์ประจำทีมโบโลญญ่าส่งตัว ซินิซ่า มิไฮโลวิช ไปยังกรุงโรมเนื่องจากการอยู่ในพื้นที่แพร่ระบาดรุนแรงของเชื้อไวรัส'โควิด-19'จะเป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับเทรนเนอร์วัย 51 ปีที่อยู่ในระหว่างการฟื้นตัวจากการรักษาโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว (ลูคิเมีย) ตามรายงานข่าวจาก'ฟุตบอลอิตาเลีย'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สโมสรโบโลญญ่าอยู่ในแคว้น'เอมิเลีย-โรมันญ่า' ซึ่งเป็นหนึ่งใน 3 ภูมิภาคที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า เช่นเดียวกับแคว้นลอมบาร์ดี้และเวเนโต้ ซึ่งการอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวจะเป็นอันตรายต่อเทรนเนอร์โบโลญญ่า

'เราเกือบจะต้องบังคับให้โค้ชออกจากโบโลญญ่าเพราะเขาต้องการที่จะอยู่ที่นี่กับความรักที่มีต่อสโมสรนี้' มัสซิมิเลียโน่ มาร์เคซี่ โค้ชฟิตเนสเปิดเผย

ตามรายงานระบุว่า มิไฮโลวิช เดินทางกลับไปที่บ้านของเขาในกรุงโรมเพื่ออยู่กับครอบครัวเพราะเทรนเนอร์วัย 51 ปีจะมีความเสี่ยงสูงมากถ้าหากเขาติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'

'เขาจะปลอดภัยขึ้นในกรุงโรม สิ่งสำคัญคือเขาไม่ได้สัมผัสสิ่งเหล่านี้เพราะเราไม่ได้มีกรณีศึกษาเกี่ยวกับคนติดเชื้อไวรัสที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด