:::     :::

แฟนเรือยังยี้ความเห็นเจ๊เบรดี้ยึดแชมป์หงส์

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลสโมสร แมนฯ ซิตี้ มีสปิริตพอที่จะยอมรับว่าซีซั่น 2019-20 ลูกน้อง เจอร์เก้น คล็อปป์ คู่ควรคว้าเบอร์หนึ่งประเทศ พร้อมกันนั้นยังรวมพลังยี้ความเห็นจาก แคร์เรน เบรดี้ รองประธานสโมสร เวสต์แฮม ที่เชียร์ให้การแข่งขันฤดูกาลนี้เป็นโมฆะ

เบรดี้ ร่ายในคอลัมน์ของเธอผ่าน 'ซัน สปอร์ต' ว่าเพราะผลกระทบจากโคโนร่าไวรัส ส่งผลให้ลีกต้องคำนึงถึงความปลอดภัยนักกีฬา-แฟนบอลเป็นลำดับแรก 

ดังนั้นหลังพ้นกรอบเวลาระงับการแข่งขัน 3 เม.ย.นี้ ก็สมควรประกาศให้ฤดูกาลนี้การแข่งขันเป็นโมฆะ ไว้ไปเริ่มต้นใหม่ซีซั่น 2020-21 

แน่นอนว่าคอลัมน์ของเธอโดนด่าเละว่าเห็นแก่ตัว อีกอย่างเหมือนต้องการช่วยให้ 'ขุนค้อน' รอดตกชั้น หากลีกยกเลิก ทั้งที่สถานการณ์บนตารางจ่อพื้นที่สีแดง 

งานนี้แฟนบอล 'เรือใบสีฟ้า' แม้ได้ชื่อว่าเป็นทีมแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ลิเวอร์พูล แต่ก็แสดงน้ำใจนักกีฬาหนุนการมอบโทรฟี่แก่ 'หงส์แดง' เพราะคู่ควรจริงๆ 

แฟนซิตี้ยังยอมยกแชมป์ให้หงส์

ความเห็นจาก @ChasPeeps "ออกตัวว่าเป็นแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ - เรื่องตำแหน่งแชมป์ฤดูกาลนี้สมควรให้ ลิเวอร์พูล ทีมซึ่งผลงานดีมาตลอดฤดูกาลนี้ พวกเขาคู่ควร" 

"การทำให้เป็นโมฆะมันน่ารังเกียจ ดังนั้นหากลีกต้องจบตรงนี้ก็ยกแชมป์แก่ 'หงส์แดง' เหอะ ต่อให้สถานการณ์ไม่ปกติ ก็ไม่สมควรลดคุณค่าของสโมสรผลงานดี" 

ด้าน @mcfc_joshua บอกว่า "ความเห็นผมอาจจะไม่เข้าหู : แต่ ลิเวอร์พูล ควรได้แชมป์ลีกหากฤดูกาล 2019-20 ตัดจบ" 

ปิดท้ายที่ @themaincity ว่า "อีเจ๊นี่มันเขียนคอลัมน์ให้ เดอะ ซัน เรียกกระแสด่า - หากมองแบบไร้อคติ ต้องทำสิ่งที่ถูกต้องนั่นคือยกแชมป์ลีกให้ ลิเวอร์พูล"  

อนึ่ง เบรดี้ ไม่ใช่คอลัมนิสต์คนเดียวที่อยากให้ฤดูกาลโมฆะ เพราะ  คริส ซัตตัน ของค่าย เดลี่ เมล ก็อยากเตะตัดขา 'หงส์แดง' 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด