:::     :::

ไททั่นส์ปล่อยปีกใน'วอลเกอร์'พ้นทีมหลังเล่น7ปี

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลานี่ วอลเกอร์ ปีกในประสบการณ์วัย 35 ปีถูก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันการปล่อยตัวปีกในวัย 35 ปี เดลานี่ วอลเกอร์ พ้นทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังการลงเล่นกับทีมนาน 7 ซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ปีกในอดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2006 เล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จนถึงปี 2012 ก่อนย้ายมาเล่นกับ ไททั่นส์ ในปี 2013 จนกระทั่งถูกปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


'ในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับ เดลานี่ เขามีความเป็นมืออาชีพในล็อคเกอร์รูมและการทำผลงานของเขาบ่งบอกถึงตัวเขาเอง เขาเป็นผู้นำ, เป็นกัปตัน และ เป็นสมาชิกที่น่านับถือของทีมนี้ ความแข็งแกร่งของเขา, เป็นนักสู้, ทัศนคติและความเป็นมืออาชีพ เป็นสิ่งที่เราคาดหวังจากผู้เล่นของเรา ผมอยากให้เขาพบสิ่งดีที่สุดในอนาคตข้างหนาและเขาจะเป็นไททั่นส์ที่ยิ่งใหญ่ตลอดไป' โรบินสัน กล่าวในแถลงการณ์ 

วอลเกอร์ ลงเล่นเพียง 8 เกมตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บทั้งสองปี หลังทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการรับบอลอย่างน้อย 800 หลาตลอด 4 ปีก่อนหน้านั้น ตลอดอาชีพ 14 ซีซั่น ลงเล่น 183 เกม สตาร์ท 101 เกม รับลอล 504 ครั้ง ระยะ 5,888 หลาและทำ 36 ทัชดาวน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด