:::     :::

เอ็นบีเอยันผลทดสอบ'เคิร์คแลนด์'เป็นลบ

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ตนี่ย์ เคิร์คแลนด์ ผู้ตัดสินเอ็นบีเอมีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าออกมาเป็นลบ แต่ยังต้องกักกันตัวเองเป็นเวลา 14 วัน

ลีกเอ็นบีเอยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า คอร์ตนี่ย์ เคิร์คแลนด์ ผู้ตัดสินมีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'ออกมาเป็นลบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและตอนนี้เขาถูกแยกตัวออกมาจากซาคราเมนโต้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เคิร์คแลนด์ มีคิวลงทำหน้าที่ตัดสินเกมระหว่าง ซาคราเมนโต้ คิงส์ กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่ โกลเด้น วัน เซนเตอร์ เมื่อคืนวันพุธ ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายก่อนที่เอ็นบีเอจะระงับการแข่งขันชั่วคราวอย่างเป็นทางการท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' และ รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ ยูท่าห์ แจ๊ซ เป็นผู้เล่นคนแรกของเอ็นบีเอที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสอันตราย

สองวันก่อนหน้านั้น เคิร์กแลนด์ ลงตัดสินเกมระหว่าง แจ๊ซ กับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ใน ซอลท์ เลค ซิตี้ ตามมาด้วย รูดี้ โกแบร์ กับ โดโนแวน มิตเชลล์ สองผู้เล่น แจ๊ซ ที่มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'ออกมาเป็นบวก ส่วนผู้เล่นแรปเตอร์สมีผลทดสอบออกมาเป็นลบแต่ก็ต้องกักกันตัวเองเพื่อรอดูอาการ เช่นเดียวกับ เคิร์คแลนด์ ที่มีผลทดสอบการติดเชื้อออกมาเป็นลบ แต่ยังต้องกักตัวเองเพื่อรอดูอาการต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด