:::     :::

พิสตันส์เผยมีผู้เล่นในทีมติด'โควิด-19'

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563
1,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า คริสเตียน วู้ด ฟอร์เวิร์ด ดีทรอยท์ พิสตันส์ เป็นผู้เล่นคนที่ 3 ของเอ็นบีเอที่ติดเชื้อ'โควิด-19'

ดีทรอยท์ พิสตันส์ ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่ามีผู้เล่นในทีมมีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'ออกมาเป็นบวก แต่ไม่เปิดเผยว่าเป็นผู้เล่นคนใดกลายเป็นทีมที่สองของเอ็นบีเอที่มีผู้เล่นในทีมติดเชื้อต่อจาก ยูท่าห์ แจ๊ซ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'ผู้เล่นคนหนึ่งของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ อยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์และแยกตัวเองตั้งแต่คืนวันพุธได้รับการทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'' แถลงการณ์ของ พิสตันส์ ระบุ


'ผลเบื้องต้นออกมาเป็นบวกเมื่อวันที่ 14 มีนาคม สุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่นเรา, องค์กรเรา, ทั้งลีกเราและสิ่งนี้อาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เรากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมแพทย์, รัฐ, รัฐบาลท้องถิ่น, เจ้าหน้าที่สาธารณสุขและเอ็นบีเอเกี่ยวกับรายงานทั้งหมด บุคคลนั้นยังคงแยกตัวอยู่คนเดียวและอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์'

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก โทนี่ พอล จากสำนักข่าว ดีทรอยท์ นิวส์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าผู้เล่นพิสตันส์ส่วนที่เหลือต่างแยกกักตัวเอง โดยไม่มีคนใดมีผลทดสอบการติดเชื้อออกมาเป็นบวก นับจนถึงตอนนี้มีผู้เล่นเอ็นบีเอติดเชื้อ'โควิด-19' 3 คนคือ รูดี้ โกแบร์ กับ โดโนแวน มิตเชลล์ ของ ยูท่าห์ แจ๊ซ กับอีกหนึ่งผู้เล่นของพิสตันส์โดยบางแหล่งข่าวระบุว่าคือ คริสเตียน วู้ด ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด