:::     :::

แฟนคลับค้างคาวไฟขอพรปัดเป่ามารผจญ-ความไม่ยุติธรรม

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนคลับค้างคาวไฟ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ทีมแข่งเกมไทยลีกราบรื่น พร้อมปัดเป่ามารผจญ-ความไม่ยุติธรรม จ่อให้กำลัง "บาจโจ้" ที่สนามซ้อม

ก่อนทีมสุโขทัย เอฟซี จะกลับมาฟิตซ้อมร่างกาย เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก ตามประกาศของบริษัทไทยลีกฯ ช่วงกลางเดือนเมษายนทีมแฟนคลับค้างคาวไฟ กว่า 50 คนจัดงานบุญ พิธีบวงสรวงอนุสาวรีย์พ่อขุนศรีอินทราทิตย์  เพื่อขอความโชคดีและความเป็นสิริมงคลให้กับสโมสรสุโขทัย เอฟซี และทัพนักเตะ

โดย วัชรินทร์ พุฒฤทธิ์ ประธานแฟนคลับสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่าในพิธีบวงสรวงอนุสาวรีย์พ่อขุนศรีอินทราทิตย์  หรือ พ่อปู่ตามคำเรียกของคนท้องถิ่น ซึ่งท่านคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองจังหวัดสุโขทัย โดยในพิธีมีพรามหม์นำทำพิธี ร่วมกับแฟนคลับของค้างคาวไฟ ประมาณ 50 คน เพื่อต้องการขอพรให้กับสโมสรและนักเตะ หลังจากที่แฟนคลับซึ่งติดตามข่าวสารกีฬา พบว่า จอห์น บาจโจ้ แนวรุกคนสำคัญของทีม ถูกลงโทษห้ามลงแข่งขัน จำนวน 2 นัด จากมติของคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่มี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธาน เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งการลงโทษตามมติกรรมการฯ ถือเป็นการให้โทษเพิ่มเติมจากที่กรรมการในสนามลงโทษให้ใบเหลืองระหว่างเกมแข่งขันแล้ว ทั้งนี้ในสายตาแฟนคลับมองว่าไม่ยุติธรรม แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ จึงขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทางใจ ให้ดลบันดาลพรและความโชคดีให้กับสโมสรและนักเตะตลอดการแข่งขันไทยลีก

“พวกผมไม่ได้โกรธแค้นอะไรกับคณะกรรมการพิจารณวินัยฯ ที่มีมติแบบนั้นออกมา แต่น้อยใจที่ขวัญใจของพวกเราและกำลังหลักของทีม ไม่ได้รับความยุติธรรม จึงไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดช่วยปัดเป่ามารผจญ และมอบพรให้เกมการแข่งขันต่อจากนี้เป็นไปด้วยความราบรื่น ยุติธรรม ซึ่งวิธีนี้ พวกเรามองว่าเป็นการเยียวยาทางจิตใจ อย่างไรก็ตามในสัปดาห์นี้ ที่ทัพนักกีฬาจะกลับมาซ้อม เชื่อว่าจะมีแฟนคลับบางส่วนเข้าไปให้กำลังใจนักเตะของทีม โดยเฉพาะบาจโจ้ แน่นอน”ประธานแฟนคลับสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})