:::     :::

"ราฟาเอล"เชื่อสลัดเจ็บกลับมาช่วยอยุธยาทันลีกเปิด

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ราฟาเอล" เชื่อมั่นอาการบาดเจ็บจะหายทัน พร้อมกลับมาล่าตะข่ายในเกมชนเมืองกาญฯ

ความเคลื่อนไหวสโมสร “เดอะบูลวอริเออร์” บางปะอิน อยุธยา เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม ในศึกลูกหนัง “ออมสิน ลีก โปร 2020” โซนบน เวลานี้ยังคงฟิตซ้อมกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ ณ สนามฟุตบอลเอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีม ฮากก้า ของเกาหลีใต้ในวันที่ 18 มีนาคมที่ เวลา 16.30 น.ที่สนามฟุตบอล ทูรอารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ล่าสุดในส่วนของยอดนักเตะชาวบราซิล “ราฟาเอล” ตำแหน่งกองกลางจอมบุกหมายเลข 98 ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า เวลานี้ได้รับการประคบประหงมดูแลจากทีมงานเป็นอย่างดี แม้ว่า ช่วงก่อนหน้านี้ต้องหยุดพักการฝึกซ้อมไปพอสมควร เพื่อต้องการ
ให้อาการบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวดีขึ้นเสียก่อน แต่ก็ได้เข้าห้องยิมส์เล่นฟิตเนสอยู่ตลอดเวลาด้วยการเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อส่วนบนและกล้ามท้อง คาดว่า ช่วงเวลาที่เหลืออีกหนึ่งเดือนจากนี้ไปตัวเองจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เช่นเดิมแน่ พร้อมมีความมั่นใจว่า เกมในวันที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น. ที่เราจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เมืองกาญจนบุรี ยูไนเต็ด ตัวเองจะได้ลงเป็น 11 คนแรกช่วยทีมให้คว้าชัยชนะได้

“อาการบาดเจ็บหัวเข่าของผมดีขึ้นตามลำดับ หลังได้หยุดพักการฝึกซ้อมมาพอสมควร อีกทั้งยังได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากทีมงานจนเวลานี้สามารถลงฝึกซ้อมได้บ้างแล้ว แต่จะไม่พยายามฝืนเล่นเป็นอันขาด นอกจากนี้ก็ได้เสริมความแข็งแกร่งของร่างกายด้วยการเล่นฟิตเนสกล้ามแขนทั้งสองข้าง และกล้ามท้องเพื่อให้มีความหนาในการปะทะกับคู่ต่อสู้ที่ใหญ่กว่า ส่วนตัวมีความมั่นใจว่า เกมใันวันที่ 18 เม.ย.นี้จะได้มีโอกาสลงเป็นตัวจริง 11 คนแรกพร้อมพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้” ราฟาเอล นักเตะดาวแดนจากแดนแซมบ้า กล่าวทิ้งท้ายให้รับทราบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด