:::     :::

โกแบร์สำนึกบริจาคเงิน5แสนเหรียญเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563
1,445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสของ ยูท่าห์ แจ๊ซ บริจาคเงินครึ่งล้านเหรียญช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบต่อจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ ยูท่าห์ แจ๊ซ พยายามทำสิ่งที่ถูกต้องหลังถูกตำหนิว่าไม่ระมัดระวังกับสุขภาพของคนอื่นมากพอเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ล่าสุดเซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปี บริจาคเงิน 5 แสนเหรียญรัฐเพื่อช่วยเหลือคนทำงานในอารีน่าและผู้ที่ได้รับผลกระทบบางส่วนใน ยูท่าห์ และ โอคลาโฮม่า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โกแบร์ เป็นผู้เล่นคนแรกของเอ็นบีเอที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ'โควิด-19' แต่เซนเตอร์วัย 27 ปีถูกตำหนิว่า'ประมาทเลินเล่อ'จนทำให้ผู้อื่นเสี่ยงติดเชื้อไวรัสอันตรายไปด้วย ก่อนที่ผู้เล่นชาวฝรั่งเศสจะพยายามแก้ไขเพื่อทำสิ่งที่ถูกต้องด้วยการบริจาคเงิน 500,000 เหรียญสหรัฐเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ

ตามรายงานระบุว่าเงินบริจาคของ โกแบร์ จะแบ่งให้คนทำงานที่ วิวินท์ สมาร์ท โฮม อารีน่า สังเวียนเหย้าของ ยูท่าห์ แจ๊ซ ที่จะต้องหยุดงานจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'จำนวน 200,000 เหรียญสหรัฐ 

ขณะที่ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบใน ยูท่าห์ และ โอคลาโฮม่า จะได้รับเงินช่วยเหลือจาก โกแบร์ เมืองละ 100,000 เหรียญสหรัฐ นอกจากนี้เซนเตอร์วัย 27 ปียังบริจาคเงินอีก 100,000 ยูโรเพื่อช่วยเหลืออีกหลายครอบครัวในฝรั่งเศส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด