:::     :::

ครอบครัวแฟร์ทองเก้นผวาคนร้ายพกมีดบุกปล้น

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน แฟร์ทองเก้น กองหลัง สเปอร์ส ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อทราบว่าครอบครัวถูกคนร้ายพกอาวุธมีดบุกปล้นบ้าน ขณะเดินทางร่วมทีมไปเตะที่เยอรมนี

แฟร์ทองเก้น เดินทางร่วมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-3 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบข่าวร้ายว่าภรรยาและลูกๆ ถูกโจรเข้ามาปล้นบ้านในช่วงเวลานั้น

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า คนร้าย 4 คนสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาในบ้านของ แฟร์ทองเก้น ที่มีภรรยาและลูกๆ อยู่ภายใน โดยหัวขโมยได้กวาดข้าวของเครื่องใช้ในบ้านไปจำนวนหนึ่ง ก่อนหลบหนีออกไป โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้
โฆษกสำนักงานตำรวจ เปิดเผยว่า "เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุที่พักในย่าน เอ็นดับบลิว 3 เมื่อเวลา 19.49 น. ของวันที่ 10 มีนาคม ว่ามีการลักขโมยเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่รับรายงานว่ามีชาย 4 คนสวมหมวกปิดบังใบหน้าใช้อาวุธบุกเข้าไปภายในบ้าน และขโมยทรัพย์สินส่วนหนึ่งก่อนหลบหนีไป"
"ไม่มีใครบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ และคนร้ายก็ได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง ตอนนี้ยังไม่มีการจับกุมตัวคนร้าย และยังคงสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป"
ก่อนหน้านี้ มามาดู ซาโก้ กองหลัง คริสตัล พาเลซ เคยถูกคนร้ายปล้นบ้านในกรุงลอนดอน ได้ทรัพย์สินมีค่าไปหลายรายการมูลค่ากว่า 500,000 ปอนด์ หรือราวๆ 20 ล้านบาทมาแล้ว ขณะที่ เมซุต โอซิล กับ เซอัด โคลาซินัก สองนักเตะ อาร์เซน่อล ก็ถูกดักปล้นขณะอยู่ในรถกลางกรุงลอนดอนเช่นกัน แต่กองหลัง ปืนใหญ่ เปิดฉากต่อสู้จนคนร้ายหลบหนี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด