:::     :::

รูนจวกทุกฝ่ายตัดสินใจล่าช้าเรื่องระงับเกม

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษ ผิดหวังและไม่พอใจการตัดสินใจของทุกฝ่าย ที่ล่าช้ากว่าจะระงับเกมฟุตบอลในช่วงเวลานี้

พรีเมียร์ลีก, ฟุตบอลลีก, สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ทำการหารือกับรัฐบาลก่อนหน้านี้เรื่องการปิดสนามเตะ ขณะที่ลาลีกา และกัลโช่ เซเรีย อา สั่งระงับเกมไปจนถึงเดือนเมษายนแล้ว แต่มีมติให้เดินหน้าแข่งต่อแบบเปิดให้แฟนบอลเข้าสนามปกติ อย่างไรก็ตาม ภายหลังจาก มิเกล อาร์เตต้า กับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ติดเชื้อโควิด-19 จึงมีการสั่งหยุดเกมไปจนถึงวันที่ 3 เมษายน

รูนี่ย์ ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า "สำหรับนักเตะ สต๊าฟฟ์ และครอบครัวของพวกเขา มันเป็นสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความกังวล สิ่งหนึ่งที่คุณรู้สึกได้เลยคือการขาดภาวะผู้นำจากรัฐบาล เอฟเอ และพรีเมียร์ลีก"
"ผมคิดว่านักฟุตบอลหลายคนคงแปลกใจ มันเป็นเหตุผลเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือเปล่า ทำไมเราถึงต้องรอจนวันศุกร์ ทำไมเราถึงต้องใช้ มิเกล อาร์เตต้า ที่ป่วย เป็นเหตุผลให้ อังกฤษ ทำการตัดสินใจ"
"หลังจากประชุมฉุกเฉิน ในที่สุดก็มีการตัดสินใจที่ถูกต้อง แต่กว่าจะถึงตอนนั้น มันเกือบเหมือนว่านักฟุตบอลในอังกฤษถูกปฏิบัติอย่างกับหนูทดลอง"
"ผมรู้ว่าผมจะรู้สึกอย่างไร หากมีใครในครอบครัวต้องติดเชื้อเพราะผม เพราะผมต้องลงเล่นในช่วงเวลาที่ไม่มีความปลอดภัย ผมคงต้องคิดให้มากเรื่องการลงสนามอีกครั้ง และผมจะไม่มีวันให้อภัยผู้ที่มีอำนาจทั้งหลาย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด