:::     :::

แบล๊งค์ยืนยันจ่ายเงินลูกจ้างช่วงวิกฤติไวรัส

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ แบล๊งค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าจะดูแลบุคลากรขององค์กรโดยเฉพาะลูกจ้างรายชั่วโมงตามปกติในช่วงวิกฤติไวรัส'โควิด-19'

อาร์เธอร์ แบล๊งค์ เจ้าของแฟรนไชส์เอ็นเอฟแอล แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และเมเจอร์ลีก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ให้คำมั่นว่าจะจ่ายเงินค่าจ้างให้พนักงานที่ทำงานภายใต้'เดอะ แบล๊งค์ แฟมิลี่ ออฟ บิสซิเนส'ระหว่างหยุดทำงานช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราพยายามสื่อสารกันมากเกินไปในเวลาที่ไม่มีคำถามที่ผู้คนมีมีความกังวลใจและความกระวนกระวาย' ริช แม็คเคย์ ประธานทีมฟอลค่อนส์เปิดเผยกับ ดิ แอธเลติก 'คุณต้องเอาใจใส่มันเพราะมันเป็นเรื่องจริง'


ฟอลค่อนส์ ประกาศเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะหยุดการเดินทางติดต่อทำธุรกิจของทีมสเกาต์และโค้ช ตามด้วยการประกาศเพิ่มเติมวันศุกร์ว่าทีมจะปิดความอำนวยความสะดวกจนถึงวันที่ 27 มีนาคมนี้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'จนสร้างความกังวลใจให้บรรดาลูกจ้างรายชั่วโมงของแฟรนไชส์ที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งดังกล่าว ก่อนที่ แบล๊งค์ จะยืนยันว่าจะดูแลเรื่องค่าจ้างตามปกติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด