:::     :::

สื่อเผยมี3ทีมสนใจ'ฮูเปอร์'ในปีกฟอลค่อนส์

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน ฮูเปอร์ ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ กลายเป็นปีกในตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ที่กำลังจะเปิดทำการในวันพุธที่ 18 มีนาคมนี้

ร็อบ เดมอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่ามีอย่างน้อย 3 ทีมทั้ง วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ ชิคาโก้ แบร์ส สนใจ ออสติน ฮูเปอร์ ปีกใน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ 

ฮูเปอร์ วัย 25 ปี ดีกรี'โพร โบวล์' สองสมัยกลายเป็นปีกในที่น่าสนใจมากสุดของตลาดฟรีเอเจนต์หลัง แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในวัย 25 ปี ขณะเดียวกัน โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าทีมปล่อย ฮูเปอร์ เข้าตลาดฟรีเอเจนต์และไม่ทำข้อเสนออย่างเป็นทางการ


ตามรายงานระบุว่า เร้ดสกิ้นส์ แสดงความสนใจ ฮูเปอร์ มากเป็นพิเศษเพื่ออัพเกรดตำแหน่งปีกในหลังการปล่อยตัว จอร์แดน รีด ขณะที่ แพ็คเกอร์ส ต้องการปีกในเข้ามาทดแทน จิมมี่ แกรห์ม ที่ถูกปล่อยทิ้งก่อนหน้านี้ ส่วน แบร์ส เป็นอีกทีมที่สนใจปีกในวัย 25 ปีเช่นเดียวกันและคาดว่าจะมีทีมอื่นสอบถามเข้ามาด้วยเช่นกัน

'มันรู้สึกดีแน่นอนที่รู้ว่ามีความสนใจในตัวผม' ฮูเปอร์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ผมทำงานหนักตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมาใน แอตแลนต้า เพื่อตั้งให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งแบบนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกปลื้มที่สิ่งนั้นกำลังจะมาถึง' ตามรายงานเปิดเผยว่าปีกในวัย 25 ปีจะเรียกค่าจ้างมากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี 


ฮูเปอร์ มีความผูกพันกับ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส ซึ่งเคยเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ฟอลค่อนส์ ที่เข้าชิง'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2016 ก่อนให้สัมภาษณ์แบบแบะท่าว่าพร้อมร่วมงานกับ ลาเฟลอร์ ในกรีนเบย์ 

'ตอนที่เขาเป็นโค้ชใน แอตแลนต้า ผมชื่นชอบ ลาเฟลอร์ ในฐานะคนๆหนึ่ง' ฮูเปอร์ เผย 'ผมไม่ใช่ควอร์เตอร์แบ็ก ผมจึงไม่เห็นสไตล์การฝึกซ้อมของเขามากนัก แต่เขาช่วยผมในฐานะผู้เล่นอายุน้อยกว่าแน่นอน สำหรับสิ่งนั้น ผมอยากขอบคุณเสมอ เขาเป็นคนดี เป็นคนที่น่ารักจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด