:::     :::

เตบาสยอมรับลีกาซีซั่นนี้คงไปไม่จบ

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เบตาส ประธาน ลา ลีกา ยอมรับว่าฟุตบอลลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้คงแข่งขันไม่ฤดูกาลเช่นเดียวกับลีกอื่นๆของทวีปยุโรปจากวิกฤติไวรัส'โควิด-19'

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ยอมรับว่าฟุตบอลลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้กำลังจะสิ้นสุดลงเนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้เป็นเรื่องที่หาทางแก้ไขยากจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจาก'กาเดน่า โกเป้'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมทำงานผ่านการสนทนาทางโทรศัพท์และการประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ตลอดช่วงสุดสัปดาห์กับหลายองค์กรในยุโรป, ประธานสโมสรของสเปน เพราะเราต้องประสานงานกันและสัปดาห์ที่สำคัญมากกำลังจะมาถึง' เตบาส กล่าวในแถลงการณ์ผ่านรายการ'เตียมโป้ เด ฆวยโก'ของ กาเดน่า โกเป้ 

ต่อกรณีการแข่งขันฟุตบอลลีกาซีซั่นนี้และความเป็นไปได้ในการเล่นเพลย์ออฟ เตบาส ตอบข้อสังสัยดังกล่าวว่า 'สิ่งที่เรากำลังจัดการอยู่ในตอนนี้คือเรากำลังจะยุติการแข่งขัน สัปดาห์นี้จะเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากในยุโรป'

'ผมติดต่อกับ อิตาลี, เยอรมัน และ ประธานลีกอื่นๆ เรากำลังทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาเพราะไวรัสโคโรน่าเป็นปัญหาด้านสุขภาพและเพื่อสุขภาพของแพทย์ เราอยู่ที่นี่เพื่อหาวิธีแก้ปัญหาทางเศรษฐกิจที่จะเกิดขึ้น สิ่งที่เกี่ยวกับสัญญาณภาพและเสียงที่เรามีทั่วโลก หากคุณไม่ส่งสัญญาณอีกครั้ง คุณจะไม่สามารถเก็บรวบรวมได้ นั่นชัดเจน'

สำหรับพนักงานของ ลา ลีกา ถูกตรวจพบว่ามีสองคนที่ติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่ เตบาส ยืนยันว่าเขาไม่ได้รับผลกระทบ 'ผมไม่ต้องกักกันตัวเอง ผมไม่มีอาการและไม่ได้ทำการทดสอบ เรามีแผนปฏิบัติมาหลายสัปดาห์แล้วและเราได้นำไปใช้ร้อยละ 95 ในลา ลีกาและกำลังอยู่ในขั้นตอนทำงาน ใน สเปน เรามีคนทำงานมากกว่า 400 คนและเราต้องส่งคนกลับประเทศที่เรามีอยู่ทั่วโลก'

'เรายังมีอีก 25 เปอร์เซ็นต์ของฤดูกาลที่จะลงเล่นและงบประมาณทั้งหมดจะต้องได้รับการตรวจสอบอีกครั้ง นั่นคือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้หากการแข่งขันไม่เสร็จสิ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด