:::     :::

บรูโน่คว้ารางวัลยอดแข้งพรีเมียร์กุมภาพันธ์

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมพรีเมียร์ลีกด้วยการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมตั้งแต่เดือนแรก กุมภาพันธ์

พรีเมียร์ลีก ประกาศให้ บรูโน่ คว้ารางวัล อีเอ สปอร์ตส์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ มันธ์ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ จากผลงานลงเล่น 3 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 ไม่มีแพ้ ยิงไป 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเดือนแรกเท่านั้น

"นับตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมฝันที่จะเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของผม"
"เมื่อคุณก้าวเข้ามาสู่ทีมใหม่ คุณย่อมต้องการทำประตูให้ได้เสมอ และประตูแรกก็มีความพิเศษมาก มันไม่สำคัญหรอกว่าเป็นประตูแบบไหน แต่สิ่งสำคัญคือคุณค่าของประตูต่างหาก"
"ผมมีความสุขกับการเริ่มต้นของผม แต่จากนี้ไป ผมต้องทุ่มเทมากขึ้นและต้องการทำให้ดีขึ้นกว่านี้" บรูโน่ ที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 46.6 ล้านปอนด์ กล่าว
ทั้งนี้ บรูโน่ ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล อีเอ สปอร์ตส์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ มันธ์ ของพรีเมียร์ลีก เดือนกุมภาพันธ์ ร่วมกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ของ เชลซี, ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยัง ของ อาร์เซน่อล, โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน ของ เอฟเวอร์ตัน, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ของ วูลฟ์แฮมป์ตัน และ นิค โพ๊ป ของ เบิร์นลี่ย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด